​กลุ่มกรุงธนบุรีจัดงาน OTOP FESYIVAL ครั้งที่ 2

ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน OTOP FESTIVAL ครั้งที่ 2 ซึ่งกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตบางขุนเทียน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 กลุ่มกรุงธนบุรี 15 เขต ประกอบด้วย เขตบางขุนเทียน บางแค บางบอน ภาษีเจริญ ทุ่งครุ..


                ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน OTOP FESTIVAL ครั้งที่ 2 ซึ่งกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตบางขุนเทียน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 กลุ่มกรุงธนบุรี 15 เขต ประกอบด้วย เขตบางขุนเทียน บางแค บางบอน ภาษีเจริญ ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ หนองแขม ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา จอมทอง บางพลัด ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ และเขตคลองสาน และเครือข่ายจัดขึ้น 

    เพื่อส่งเสริมสินค้าชุมชนและผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่เขตต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เป็นการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่น สนับสนุน  การประกอบอาชีพสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนเชื่อมโยงสินค้าจากชุมชนสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

    รวมทั้งเป็นการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่าย แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่ ศิลปะประดิษฐ์ ของใช้ตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารและยา และอาหารสำเร็จรูป 

    ทั้งนี้กรุงเทพมหานครขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเที่ยวชมงานพร้อมเลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนกลุ่มกรุงธนบุรี 15 เขต ในงาน OTOP FESTIVAL ครั้งที่ 2 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 27 เม.ย. 57 ณ บริเวณ RAMA 2 HALL ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2

NEWS & TRENDS