​เปิดแคมเปญการตลาดออนไลน์ดึงนักเดินทางกลุ่มไมซ์เข้าไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลเอเซีย แปซิฟิคแอลแอลซี เปิดตัวแคมเปญการตลาดออนไลน์ “ Spice up your business agenda โปรแกรมสิทธิพิเศษและส่วนลดเพื่อมอบให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่..




    สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลเอเซีย แปซิฟิคแอลแอลซี เปิดตัวแคมเปญการตลาดออนไลน์ “ Spice  up your business agenda  โปรแกรมสิทธิพิเศษและส่วนลดเพื่อมอบให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่มาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2557 มั่นใจนักเดินทางกลุ่มไมซ์เติบโตตามเป้าหมาย

    นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า ทีเส็บได้ริเริ่มจัดทำแผนตลาดออนไลน์ประจำปี 2557 ขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพของประเทศไทยสำหรับการจัดงานไมซ์ในตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยเน้นให้กลุ่มตลาดเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย 

    ตลอดจนสร้างกระแส กระตุ้นส่งเสริมให้เกิดการจัดงานไมซ์ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โครงการ Spice Up your business agenda เป็นหนึ่งในเจ็ดแคมเปญส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่ทีเส็บร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาขึ้น โดยรวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดจากสินค้าและบริการต่างๆ  อาทิเช่น กอล์ฟ สปา ร้านค้า ร้านอาหาร บริการรถรับส่ง สนามบิน  มอบแก่กลุ่มผู้แสดงสินค้าและนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่มาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2557 นี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและเพิ่มระยะเวลาพำนักในประเทศ และยังเป็นการสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดี ในการเดินทางมาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทย”

    ทีเส็บมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมการตลาดของโครงการ Spice up your business agenda จะช่วยสร้างสีสันและช่วยฟื้นฟูภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ในการเดินทางมาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทย และจะเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการเพิ่มจำนวนนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่เข้ามาในไทย โดยเป้าหมายนักเดินทางไมซ์ปีนี้คือ 987,000 คน และสร้างรายได้ 96,900 ล้านบาท และที่สำคัญจะช่วยผลักดันให้เกิดการขยายตัวของธุรกิจ และทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของอุตสาหกรรมไมซ์ระดับโลก

    กลุ่มผู้แสดงสินค้าและนักเดินทางกลุ่มไมซ์สามารถลงทะเบียนเพื่อดาวน์โหลด Privilege Coupon ผ่านทางเว็บไซต์โครงการ www.spiceupyourbusinessagenda.com ซึ่งจะจัดทำเป็นสองภาษาคือภาษาอังกฤษ และภาษาจีน  โดยทางโครงการได้จัดเตรียม บัตรของขวัญโรงแรม บัตรกำนัลสปา เพื่อให้เป็นรางวัลพิเศษสำหรับผู้ดาวน์โหลด Privilege  Coupon ผ่านเว็บไซต์ ของโครงการนอกจากช่องทางออนไลน์ ทางโครงการยังได้จัดเตรียม Spice up Privilege Coupon ไว้มอบให้กับผู้ลงทะเบียนหน้างานอีกด้วย 

NEWS & TRENDS