กรมพัฒน์ชวนผู้ประกอบการร่วมอบรม “ก่อร่าง สร้างธุรกิจ นิติบุคคลไทย”

กรมพัฒน์เดินสายจัดอบรม "ก่อร่าง สร้างธุรกิจ นิติบุคคลไทย" ที่พัทยา และ หาดใหญ่ หวังเสริมความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ พัฒนาธุรกิจสู่เกณฑ์มาตรฐาน

กรมพัฒน์เดินสายจัดอบรม "ก่อร่าง สร้างธุรกิจ นิติบุคคลไทย" ที่พัทยา และ หาดใหญ่ หวังเสริมความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ พัฒนาธุรกิจสู่เกณฑ์มาตรฐาน


    กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในฐานะเป็นหน่วยงานซึ่งมีหน้าที่กำกับดูแลและส่งเสริมธุรกิจให้มีการปฏิบัติตามกฎหมายที่กรมฯรับผิดชอบ และมีภารกิจในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ พัฒนาธุรกิจสู่เกณฑ์มาตรฐานคุณภาพ และเสริมสร้างธุรกิจให้มีธรรมาภิบาล

    ดังนั้น เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบธุรกิจและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประกอบธุรกิจได้มีความรู้ความเข้าใจในหน้าที่ตามที่กฎหมายภายใต้การกำกับดูแลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบธุรกิจ กรมฯ จึงได้จัดอบรมเรื่อง “ก่อร่าง สร้างธุรกิจ นิติบุคคลไทย ” ให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยในจะขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2557 ณ โรงแรมเอเชีย พัทยา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และวันพฤหัสบดี ที่ 19มิถุนายน 2557 ณ โรงแรมหรรษา เจบี อา เภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

    การอบรมดังกล่าว สามารถนับชั่วโมงการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพ ( CPD) เป็นด้านอื่นๆ 6 ชั่วโมง โดยท่านสามารถสมัครเข้าอบรมได้ 2 วิธี คือ (1) กรอกใบสมัครและโอนเงินค่าสมัค จำนวน 100 บาท เข้าบัญชีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ณ เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขา หรือ (2) กรอกใบสมัครและชำระเงินสด ณ สำนักงานพัฒนา
ธุรกิจการค้าจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี ฉะเชิงเทรา และตราด สำหรับการจัดอบรมที่จังหวัดชลบุรี

    ส่วนการจัดอบรมที่จังหวัดสงขลาสามารถ กรอกใบสมัครและชำระเงินสดได้ที่ สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัด สงขลา สตูล พัทลุง ตรัง ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และนครศรีธรรมราช

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2547-4511 หรือ 0-2547-4419
 

NEWS & TRENDS