กสิกรไทยหนุนเอสเอมอีบุกต่างประเทศ

กสิกรไทย หนุนเอสเอ็มอีบุกตลาดต่างประเทศ ออกแคมเปญ แพ็คเกจสุดคุ้ม SME โกอินเตอร์ฉลุย ช่วยเอสเอ็มอีครบวงจร ทั้งลดต้นทุนค่าธรรมเนียม วงเงินสินเชื่อไม่มีหลักประกัน คุ้มครองความเสี่ยงอัตราแลก เปลี่ยน รับประกันการชำระเงินจากคู่ค้าใน 139 ประเทศ และรับประกันเวลาให้บริการ ตั้งเป้าลูกค้าใหม่เข้าร่วมแคมเปญ 3,000 ราย

          กสิกรไทย หนุนเอสเอ็มอีบุกตลาดต่างประเทศ ออกแคมเปญ แพ็คเกจสุดคุ้ม SME โกอินเตอร์ฉลุย ช่วยเอสเอ็มอีครบวงจร ทั้งลดต้นทุนค่าธรรมเนียม วงเงินสินเชื่อไม่มีหลักประกัน คุ้มครองความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน รับประกันการชำระเงินจากคู่ค้าใน 139 ประเทศ และรับประกันเวลาให้บริการ ตั้งเป้าลูกค้าใหม่เข้าร่วมแคมเปญ 3,000 ราย


          นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากกระแสการเปิดเสรีการค้าที่มีแนวโน้มจะขยายขอบเขตมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน หรือ AEC ที่จะเริ่มในปี 2558 จะช่วยเพิ่มโอกาสการทางธุรกิจของเอสเอ็มอีของไทยในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ทั้งในอาเซียนที่เป็นคู่ค้าอันดับหนึ่งของไทย และตลาดอื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่และมีโอกาสทางธุรกิจมากกว่าตลาดในประเทศมาก

          ดังนั้นธนาคารกสิกรไทย จึงออกแคมเปญ แพ็คเกจสุดคุ้ม SME โกอินเตอร์ฉลุย เพื่อสนับสนุนให้เอสเอ็มอีของไทยก้าวไปทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศมากขึ้น โดยได้รวมบริการสำหรับการทำธุรกรรมด้านนำเข้าและส่งออกครบวงจรเข้าด้วยกัน ซึ่งจะเป็นแคมเปญที่ช่วยให้ลูกค้าเอสเอ็มอีสามารถทำธุรกิจได้อย่างมั่นใจทั่วโลก ดังนี้

          คุ้มค่า     ด้วยค่าธรรมเนียมโอนเงินไปต่างประเทศอัตราพิเศษเพียงรายการละ 350 บาท จำนวน 10 ใบ รวมมูลค่า 3,500 บาท พร้อมกับได้รับส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อเพื่อการค้าต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 30 ล้านบาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันและรับฟรีคูปองส่วนลดค่าธรรมเนียมบริการเปิด L/C รายการละ 500 บาท จำนวน 10 ใบ รวมมูลค่า 5,000 บาท

          คุ้มครอง   ความเสี่ยงจากค่าเงินที่ผันผวน ด้วยการบริหารความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งจะช่วยให้ผู้นำเข้าและส่งออกในการบริหารต้นทุนด้วยราคาประกันอัตราแลกเปลี่ยน (Rate Guarantee) ที่ลูกค้าพึงพอใจ และคุ้มครองด้วยบริการประกันการชำระเงินจากคู่ค้าเมื่อส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ โดยธนาคารฯ จะคุ้มครองในกรณีที่ผู้ซื้อในต่างประเทศไม่สามารถชำระเงินค่าสินค้าได้ ในวงเงินคุ้มครองสูงสุด 90% ของมูลค่าการส่งออก ครอบคลุมผู้ซื้อจาก 139 ประเทศทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถที่จะเลือกความคุ้มครองเฉพาะรายผู้ซื้อหรือรายประเทศได้

          ครอบคลุม     ด้วยศูนย์บริการธุรกิจ 62 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเจ้าหน้าที่มีความรู้ความชำนาญพร้อมให้บริการ ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างประเทศได้แบบครบวงจร (One-stop service)
 
          รวดเร็ว    ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกและผู้นำตลาดที่ริเริ่มการรับประกันเวลาในการให้บริการด้านธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ รวมทั้งธุรกรรมการโอนเงินไปยังประเทศจีน ออสเตรเลียและอินเดีย โดยคู่ค้าจะได้รับเงินภายในวันเดียวกัน 

          นายพัชร กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย ตั้งเป้า แคมเปญแพ็คเกจสุดคุ้ม SME โกอินเตอร์ฉลุย ว่าจะมีลูกค้าใหม่เข้าร่วมโครงการ 3,000 ราย ซึ่งจะช่วยผู้นำเข้าและส่งออกโดยเฉพาะรายใหม่ ๆ ขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกและเพิ่มยอดธุรกิจต่างประเทศของธนาคารได้มากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการธุรกิจ 62 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ K-BIZ Contact Center 0 2888 8822   ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ -30 เมษายน 2555



 

NEWS & TRENDS