ลั่นกลอง Post Today – K SME & Franchise Expo 2012

ลั่นกลอง Post Today – K SME & Franchise Expo 2012 ระดมเอสเอ็มอี แฟรนไชส์ เข้าร่วมคึกคัก พร้อมให้คำปรึกษาด้านธุรกิจฟรี


 
ลั่นกลอง Post Today – K SME & Franchise Expo 2012 ระดมเอสเอ็มอี แฟรนไชส์ เข้าร่วมคึกคัก พร้อมให้คำปรึกษาด้านธุรกิจฟรี

นายศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์และธนาคารกสิการไทยได้ร่วมกันจัดงาน Post Today – K SME & Franchise Expo 2012 เพื่อตอบสนองความต้องการให้ครบในทุกด้านธุรกิจ ซึ่งได้ระดมผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และแฟรนไชส์มาร่วมออกบูธหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ N&B มินิเครป, Smart English และ Moly Care เป็นต้น

         นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Lifestyle Workshop สร้างอาชีพ รวมทั้งศาสตร์ฮวงจุ้ยจากซินแสชื่อดัง ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้ เพื่อหวังให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้เป็นแนวทางในการทำธุรกิจ

         ด้านนายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้เกิดธุรกิจ SME เพิ่มขึ้นอีกหลายธุรกิจ เพื่อมาช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจไทยเติบโตไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง 

         ทั้งนี้ ทุกท่านที่มาร่วมงาน สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจได้ฟรีจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งธนาคารกสิกรไทยก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการในทุกช่วงของการเติบโตทางธุรกิจ

  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Post Today – K SME & Franchise Expo 2012 ได้ในวันที่ 23-24 มิถุนายน 2555 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ชั้น 22
 

NEWS & TRENDS