Thaitrade เตรียมจัดสัมมนาทำธุรกิจออนไลน์

Thaitrade เตรียมจัดสัมมนาพาผู้ส่งออกลุยโลกออนไลน์ รับมือตลาดเออีซี งานนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ได้ตระหนักในระบบการค้าอิเล็กทรอนิกส์ว่าเป็นหนึ่งในช่องทางการจำหน่าย สินค้าของผู้ประกอบการไทย ที่จะช่วยลดทั้งต้นทุนเวลา ลดภาระด้านการโฆษณา ให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงผู้ซื้อทั่วโลกได้ในระยะเวลาอันสั้นตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นเว็บไซต์ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการแห่งแรกของไทย โดยทีมงานที่มีคุณภาพ และประสบการณ์การค้าอิเล็คทรอนิคส์มาคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ Thaitrade.com จึงได้จัดสัมมนาขึ้นเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจ แบบออนไลน์ขยายโอกาสช่องทางธุรกิจแก่ผู้ส่งออกไทย รวมทั้งเปิดมุมมองใหม่และสร้างแนวคิดกลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์ผ่านประสบการณ์ตรงของมืออาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการไทยสู่สนามอาเซียน และก้าวทันการหมุนไปของเศรษฐกิจโลกอย่างเต็มภาคภูมิ
 
สำหรับประเด็นในการสัมมนา คือ 1.เตรียมความพร้อมสู่ธุรกิจออนไลน์อย่างมืออาชีพ พร้อมผลักดันผู้ส่งออกไทยให้ก้าวเข้าสู่ AEC, 2.Thaitrade.com คืออะไร ใช้งานอย่างไร มี feature อะไรใหม่บ้างในปีนี้, 3.ทำไมคุณควรเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Thaitrade.com

4.Thaitrade.com จะช่วยเชื่อมต่อถึงผู้ซื้อต่างประเทศได้อย่างไร, 5.ทำอย่างไรให้ธุรกิจออนไลน์มีประสิทธิภาพและปลอดภัย และจะได้รับเงินจากการทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com อย่างไร และ 6.ร่วมรับฟังประสบการณ์ความสำเร็จจากผู้ประกอบที่เข้าร่วมโครงการ Thaitrade.com มาแล้วทั้งสิ้น

ทั้งนี้ การจัดสัมมนาดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้่น โดยจะจัดในวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555 ณ โรงแรมโฟรวิงส์ สุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ ชั้น 3 ห้องกัญญาลักษณ์

ดูรายละเอียด และสมัครร่วมสัมมนาได้  ที่นี่
 
 
 
 

NEWS & TRENDS