Dealfish เปิดบริการใหม่รองรับผู้ค้าผ่านเฟชบุ๊ก

Dealfish.co.th เปิดช่องทางการทำตลาดใหม่สำหรับผู้ค้าออนไลน์ดึงร้านค้ากว่า 200 ร้านอยู่บนเฟชบุ๊ก เพิ่มช่องทางการขายสินค้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์


Dealfish.co.th เปิดช่องทางการทำตลาดใหม่สำหรับผู้ค้าออนไลน์ดึงร้านค้ากว่า 200 ร้านอยู่บนเฟชบุ๊ก เพิ่มช่องทางการขายสินค้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์

  นายทิวา ยอร์ค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัทสนุก ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า Dealfish.co.th  ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นบนเฟชบุ๊กที่ชื่อว่า Dealfish Store ขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกชมสินค้าของผู้ค้าที่เข้ามาลงประกาศที่ Dealfish.co.th  ผ่านเฟชบุ๊ก ได้ง่ายๆ โดยระบบจะดึงสินค้าทั้งหมดที่ลงประกาศใน Dealfish.co.th ไปแสดงเป็นแอพพลิเคชั่นรายการสินค้าใน Tab ของ เฟชบุ๊ก แฟนเพจของผู้ลงประกาศ ในรูปแบบหน้าร้าน ที่ดูง่าย และสวยงาม (รูปตัวอย่างของร้านค้าที่ใช้แอพพลิเคชั่น Dealfish Store http://www.facebook.com/mumumaki )

ทั้งนี้หลังจาก Dealfish.co.th เปิดตัวเว็บไซต์แรกที่เป็นแหล่ง/พื้นที่พบปะซื้อ-ขายสินค้าและบริการออนไลน์ที่เน้นการเชื่อมโยงระหว่างบุคคลกับบุคคลหรือ (P2P) ตามพื้นที่ในประเทศไทย เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถประกาศขายสินค้าหรือค้นหาสิ่งที่ต้องการตามหมวดหมู่การจัดกลุ่มประเภทตามหมวดสินค้าออกสู่ตลาดไปเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลมีผู้ใช้บริการเข้ามามากขึ้น บริษัทจึงมีแนวคิดต่อยอดธุรกิจด้วยการจัดทำเป็นเฟชบุ๊กแฟนเพจขึ้น

  สำหรับแอพพลิเคชั่น Dealfish Store ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยในการซื้อขายสินค้าของสมาชิกใน  Dealfish.co.th  ปัจจุบันมีผู้ค้ากว่า 1,300 ร้านค้าที่ใช้อยู่แอพพลิเคชั่นนี้ สามารถคลิกอ่านรายละเอียดสินค้าแต่ละชิ้นเพิ่มเติมได้ http://www.dealfish.co.th/help/fbapp_intro/  นอกจากนี้ Dealfish.co.th ยังมีแผนเปิดให้บริการเข้าถึงสินค้าผ่านมือถือ (Mobile) ได้ด้วย โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเร็วๆนี้

  สำหรับ Dealfish.co.th   เป็นบริการใหม่ของสนุกดอทคอม โดยทำหน้าที่เป็นแหล่ง/พื้นที่พบปะซื้อ-ขายสินค้าและบริการออนไลน์ที่มีวิวัฒนาการมาจากสนุก! คลาสสิฟายด์ ผู้ใช้บริการสามารถเข้ามาประกาศสิ่งที่ต้องการขาย พร้อมระบุราคาและตำแหน่งที่อยู่ของสินค้าได้ง่ายๆ ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน

        Dealfish.co.th มีความแตกต่างด้วยการนำเสนอรูปแบบพื้นที่พบปะซื้อ-ขายออนไลน์ ที่สะดวก รวดเร็ว และให้ความสำคัญกับแหล่งที่อยู่อาศัยของผู้ใช้บริการ ทั้งในกรุงเทพฯ และยังขยายสู่พื้นที่ในต่างจังหวัดโดยส่วนใหญ่ผู้ใช้บริการจะมองหาผู้ซื้อและผู้ขายที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่ใกล้เคียงกับตนเอง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อ Dealfish.co.th จึงเป็นบริการที่ตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมต่อบุคคลกับบุคคล (P2P) หรือผู้ซื้อกับผู้ขายให้ง่ายที่สุด

 

NEWS & TRENDS