กระทรวงวิทย์จัดงานโชว์นวัตกรรมเทคโนโลยี

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเตรียมจัดงาน งานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของไทย ประจำปี 2555 TechnoMartInnoMart2012 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-28 ตุลาคม ไบเทค บางนา

 


กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเตรียมจัดงาน งานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของไทย ประจำปี 2555 TechnoMartInnoMart2012 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-28 ตุลาคม ไบเทค บางนา

สำหรับในงานพิธีเปิดมี ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดงาน  พร้อมชมนิทรรศการ พร้อม มอบอุปกรณ์แจ้งข่าวเกาะติดสถานการณ์น้ำ Media Box มอบโล่รางวัลผู้ชนะการประกวดแข่งขันเทคโนโลยีและนวัตกรรม มอบรางวัลชนะเลิศการประกวดเทคโนโลยีเครื่องจักรกลยอดเยี่ยม มอบรางวัลชนะเลิศการประกวดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปี 2555 

          นอกจากนี้ ในงานจะมีผลงานเทคโนโลยีนวัตกรรมมากมายกว่า 300 ชิ้นงานใน13 โซนบนพื้นที่กว่าหมื่นตารางเมตร มีบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย และต่างประเทศร่วมแสดงศักยภาพเทคโนโลยีและนวัตกรรม เช่น เทคโนโลยี Hybrid / นวัตกรรมบ้านเย็น /เทคโนโลยี ไฮเทค ระบบประมวลผลความเร็วสูง A6 /จอแสดงผลความละเอียดสูง Retina Display / และจอภาพแสดงผล จอมัลติมีเดีย รูปแบบใหม่ นวัตกรรมด้านสมุนไพรและความงาม โชว์การสกัดสมุนไพรล้ำยุค หุ่นยนต์เลี้ยงไก่ อากาศยานไร้คนขับแบบปีกตรึง เลี้ยงเซลล์สาหร่ายบนชิพ ฯลฯ พร้อมโชว์ผลงาน ที่ได้รับรางวัล ชนะเลิศการประกวดเทคโนโลยีและนวัตกรรม ได้แก่ ผลรางวัลจากการประกวดเทคโนโลยีเครื่องจักรกลยอดเยี่ยม ผลงานเด่น กังหันลมแกนแนวตั้งเพื่อการผลิตการแสไฟฟ้าในชนบท ชนะเลิศสาขาพลังงานและสิ่งแวดล้อม และยังได้รับรางวัล Best of the Best อื่นๆมากมายและในงานยังมีการจัดอบรมอีพสาขาต่างๆกว่า 10 อาชีพ
          

NEWS & TRENDS