ทีเอ็มบี อัดแคมเปญ “ชวนคู่ค้าใช้ ได้ทั้งคู่”

จากที่ทีเอ็มบีนำเสนอบัญชี TMB One Bank One Account มาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยที่ผ่านมากว่า 3 เดือน มีผู้เปิดบัญชีแล้วกว่า 5,000 ราย เฉลี่ยช่วยลูกค้าประหยัดได้ถึง 50,000 บาทต่อรายต่อปี คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 250 ล้านบาท ตอกย้ำนโยบายการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจและการเป็นผู้นำด้านธุรกรรมทางการเงิน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับ-จ่ายเงินภายในเครือข่ายเดียวกัน ด้วยการออกแคมเปญบอกต่อ “TMB One Account ชวนคู่ค้าใช้ ได้ทั้งคู่” เพื่อให้ทั้งลูกค้าและคู่ค้าได้ประหยัดร่วมกัน จัดรางวัลให้กับผู้บอกต่อโดย แจกทั้งทอง แจกทั้งทัวร์ คาดว่าจะมีลูกค้าและคู่ค้ามาเปิดบัญชีถึง 10,000 บัญชี ภายในเดือนมกราคมปีหน้า และสร้างมูลค่าการประหยัดแบบทวีคูณ

 

 
  จากที่ทีเอ็มบีนำเสนอบัญชี TMB One Bank One Account มาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยที่ผ่านมากว่า 3 เดือน มีผู้เปิดบัญชีแล้วกว่า 5,000 ราย เฉลี่ยช่วยลูกค้าประหยัดได้ถึง 50,000 บาทต่อรายต่อปี คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 250 ล้านบาท ตอกย้ำนโยบายการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจและการเป็นผู้นำด้านธุรกรรมทางการเงิน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับ-จ่ายเงินภายในเครือข่ายเดียวกัน ด้วยการออกแคมเปญบอกต่อ “TMB One Account ชวนคู่ค้าใช้ ได้ทั้งคู่” เพื่อให้ทั้งลูกค้าและคู่ค้าได้ประหยัดร่วมกัน จัดรางวัลให้กับผู้บอกต่อโดย แจกทั้งทอง แจกทั้งทัวร์ คาดว่าจะมีลูกค้าและคู่ค้ามาเปิดบัญชีถึง 10,000 บัญชี ภายในเดือนมกราคมปีหน้า และสร้างมูลค่าการประหยัดแบบทวีคูณ

ทีเอ็มบี ตอกย้ำความเป็นธนาคารชั้นนำด้านลูกค้าธุรกิจที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับ-จ่ายของธุรกรรมการเงินให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสามารถ ฝาก ถอน โอน และฝากเช็คผ่านบัญชี TMB One Bank One Account โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมข้ามเขตแล้ว หากทั้งลูกค้าและคู่ค้าใช้บัญชีนี้ทั้งคู่ ยังสามารถโอนเงินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเงินและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการโอนข้ามเขตและต่างธนาคารอีกต่อไป อีกทั้งผู้รับเงินยังสามารถรับเงินได้ภายในวันเดียวกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารสภาพคล่องให้กับลูกค้าได้ดีขึ้นด้วย และเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าและคู่ค้าได้รับประโยชน์จากการทำธุรกรรมยิ่งขึ้น จึงได้เสนอแคมเปญ TMB One Account ชวนคู่ค้าใช้ ได้ทั้งคู่ เพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้าได้รับประโยชน์ร่วมกัน และ TMB จะแจกทั้งทอง แจกทั้งทัวร์ ให้กับผู้ที่แนะนำคู่ค้ามาใช้บริการนี้

รายละเอียดของรางวัลสำหรับผู้แนะนำคือ เมื่อบอกต่อคู่ค้าให้เปิดบัญชีครบ 5 คู่บัญชี จะได้รับทองคำหนัก 1 สลึง 1 เส้น หรือ ทุกๆ 1 คู่บัญชี รับบัตรเติมน้ำมัน Esso มูลค่า 800 บาท สำหรับผู้แนะนำที่ชวนคู่ค้าสูงสุด 20 อันดับแรก โดยที่มียอดชวนตั้งแต่ 35 คู่บัญชีขึ้นไป จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม ทัวร์ กรุงเทพฯ-เกาหลี 2 ที่นั่ง 5 วัน 3 คืน จำนวน 20 รางวัลและด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีกว่าอยู่ตลอดเวลานั้น ทีเอ็มบี จึงได้ออกผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจในอนาคตอย่างแน่นอน
 

NEWS & TRENDS