พาณิชย์จัดงานของดีช่วย 5 จังหวัดแดนใต้

นายนพดล สระวาสี รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 5 - 7 พ.ย. นี้ ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงานของดี 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่บริเวณลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อเป็นการสร้างโอกาส และขยายช่องทางการตลาด ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย จ.สงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาส ซึ่งภายในงาน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมการจำหน่ายสินค้าที่มีความหลากหลาย จำนวน 80 ราย อาทิ อาหารแปรรูป เครื่องแต่งกาย ของใช้ และสมุนไพร ซึ่งมั่นใจว่าการจัดงานดังกล่าว จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ ในการจำหน่ายสินค้า เพื่อขยายช่องทางการค้าให้ได้มากขึ้น หลังจากไม่สามารถจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ได้

 


กระทรวงพาณิชย์ จัดงานของดี 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 5 - 7 พ.ย. นี้ ที่ เมเจอร์ฯ รัชโยธิน เพื่อขยายช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ

นายนพดล สระวาสี รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 5 - 7 พ.ย. นี้ ทางกระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงานของดี 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่บริเวณลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อเป็นการสร้างโอกาส และขยายช่องทางการตลาด ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย จ.สงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี และ นราธิวาส ซึ่งภายในงาน มีผู้ประกอบการเข้าร่วมการจำหน่ายสินค้าที่มีความหลากหลาย จำนวน 80 ราย อาทิ อาหารแปรรูป เครื่องแต่งกาย ของใช้ และสมุนไพร ซึ่งมั่นใจว่าการจัดงานดังกล่าว จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ ในการจำหน่ายสินค้า เพื่อขยายช่องทางการค้าให้ได้มากขึ้น หลังจากไม่สามารถจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ได้
 

NEWS & TRENDS