โพลีคอม ส่งโซลูชั่นใหม่เจาะตลาด SME

โพลีคอม, อิงค์ (Nasdaq: PLCM เปิดตัว ชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลาง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ ติดตั้ง ส่งมอบ และจัดการระบบการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น ชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ประกอบด้วย Polycom® RealPresence™ Collaboration Server 800s, Virtual Edition และโซลูชั่นใหม่ในตระกูล RealPresence อีกหลายรุ่น ได้แก่ Polycom® RealPresence™ Group 300, Polycom RealPresence Desktop 2.0, Polycom RealPresence Mobile 2.0 และ Polycom UX™

 


โพลีคอม, อิงค์ (Nasdaq: PLCM เปิดตัว ชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลาง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ ติดตั้ง ส่งมอบ และจัดการระบบการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น ชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลาง ประกอบด้วย Polycom® RealPresence™ Collaboration Server 800s, Virtual Edition และโซลูชั่นใหม่ในตระกูล RealPresence อีกหลายรุ่น ได้แก่  Polycom® RealPresence™ Group 300, Polycom RealPresence Desktop 2.0, Polycom RealPresence Mobile 2.0 และ Polycom UX™

มร. ซูดาการ์ รามากฤษณา ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการของโพลีคอม กล่าวว่าโซลูชั่นใหม่สำหรับตลาดระดับกลางของโพลีคอมจะช่วยให้ องค์กรทุกขนาดจะได้รับประโยชน์จากการประชุมผ่านวิดีโอทีมีประสิทธิภาพ ภายใต้งบประมาณที่มีอยู่ โพลีคอมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าพนักงานต้องการใช้วิดีโอในการติดต่อกับพาร์ทเนอร์ ลูกค้า และกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคนเหล่านั้นอาจจะใช้ระบบวิดีโอยี่ห้ออื่นๆอยู่แล้ว นี่คือเหตุผลว่าทำไมโซลูชั่นของโพลีคอมจึงมีความสามารถในหาทำงานร่วมกันกับโซลูชั่นในแพลตฟอร์มอื่นๆได้มากที่สุด เราภูมิใจในการเป็นระบบเปิดที่แท้จริง ด้วยโซลูชั่นโพลีคอม คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่น จากที่ไหนและอุปกรณ์ใดๆก็ได้ ผ่านระบบที่มีคุณภาพสูงสุดและมีค่าใช้จ่ายโดยรวมต่ำสุด

Polycom RealPresence Collaboration Server 800s, Virtual Edition ติดตั้งเทคโนโลยี SVC (สามารถทำงานร่วมกับ AVC ได้) บนมาตรฐานแบบเปิดเป็นครั้งแรกในวงการ รองรับจำนวนผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และมีการลงทุนในการติดตั้งระบบต่ำ ใช้ได้กับซอฟต์แวร์แบบเดิมและแบบใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เกตเวย์หรือฮาร์ดแวร์ราคาแพง แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญในการส่งมอบระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และมีค่าใช้จ่ายถูกลง นอกจากนี้โพลีคอมวางแผนที่จะออกซอฟต์แวร์ MCUs เพิ่มเติมตัวอื่นๆ สำหรับเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรมในอนาคตอีกด้วย
 

NEWS & TRENDS