เปิดตัวเต็มรูปแบบ LEGEND SIAM พัทยา พร้อมฉาย“ตำนานมัจฉานุ” ที่เดียวในไทย!

ศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด เปิดตัวสถานที่ท่องเทียว แห่งใหม่ “เลเจนด์ สยาม พัทยา” เมืองแห่งตำนานอารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทย ได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ในเชิงวัฒนธรรม ย้อนยุคกลับไปยัง สมัยรัชกาลที่ ๖



     ศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด เปิดตัวสถานที่ท่องเทียว แห่งใหม่ “เลเจนด์ สยาม พัทยา” เมืองแห่งตำนานอารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทย ได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ในเชิงวัฒนธรรม ย้อนยุคกลับไปยัง สมัยรัชกาลที่ ๖ ภายในโครงการนี้ได้มีการนำเสนอละคอนป้องปาก แรงบัลดาลใจจากพระอัจฉริยภาพของล้นเกล้ารัชกาลที่ ๖ ในเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ”





     ซึ่งทาง “เลเจนด์ สยาม พัทยา” นำเสนอในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัยในรูปแบบการแสดงสดผสมผสานระบบมัลติมีเดียสุดตื่นตาตื่นใจ เป็นละครป้องปากที่หาดูได้ยาก ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหนมากนัก ในยุคปัจจุบัน ซึ่งในวาระพิเศษนี้ถือได้ว่าเลนเจอด์ สยาม พัทยา ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสารเผยแพร่พระอัจฉริยภาพด้านการละครในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ ให้คงอยู่คู่แผ่นดินสยามสืบต่อไป และการแสดงละครป้องปากนี้สามารถรับชมได้ที่  “เลนเจอด์ สยาม พัทยา” เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับ บรรยากาศและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ภายในโครงการด้ายการนั่งรถไฟสยามและไหว้เทพศักดิ์สิทธิประจำโครงการ อันได้แก่ พระพรหมทรงหงส์, พระอินทร์ทรางช้างเอราวัณ และเจ้าย่าศรีปทุมมานาคินี  รวมถึงเครื่องเล่นในโซนงานวัด และที่สุดของเครื่องเล่นภายในโครงการคือบ้านแม่นาค บ้านผีสิงที่ติดอันดับความน่ากลัวอันดับตันๆที่น่าสะพรึงกลัวจนขนหัวลุก กันเลยทีเดียว
 



     การเดินทางมายัง  “เลเจนด์ สยาม พัทยา” จะตั้งอยู่ติดกับสวนนงนุชพัทยา การแสดงละครป้องปากตอน “ตำนานมัจฉานุ” จัดแสดงทุกวันอังคารถึงวันศุกร์ เปิดแสดง ๒ รอบคือ รอบ ๑๔ ๐๐ น. และรอบ ๑๗.๐๐ น. วันเสาร์,อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดการแสดง 3 รอบ คือรอบ ๑๒.๐๐น., ๑๔.๐๐ น. และรอบ ๑๗.๐๐ น. หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ ๐๓๓ ๐๗๓ ๓๓๓ หรือ www.legendsiam.com
 

NEWS & TRENDS