RALLY SME STARTUP TOGETHER TRIP 2019 ชวนเล่น ซ่อน เที่ยว ไปเฟี้ยวกันที่ปราจีนฯ

เป็นอีกกิจกรรมความสนุกที่ถูกอกถูกใจคนรักการท่องเที่ยว สำหรับ RALLY SME STARTUP TOGETHER TRIP 2019 โดยนิตยสาร SME STARTUP ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคตะวันออก ซึ่งครั้งนี้มาในธีม “เล่น ซ่อน เที่ยว ไปเฟี้ยวกันที่ปราจีนฯ”




     เป็นอีกกิจกรรมความสนุกที่ถูกอกถูกใจคนรักการท่องเที่ยว สำหรับ RALLY SME STARTUP TOGETHER TRIP 2019 โดยนิตยสาร SME STARTUP ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออก ซึ่งครั้งนี้มาในธีม “เล่น ซ่อน เที่ยว ไปเฟี้ยวกันที่ปราจีนฯ” โดยยกขบวนคาราวานผู้ประกอบการและผู้ร่วมทริป ไปปลูกป่าสร้างบ้านให้เหยี่ยวดำ ณ ทุ่งใหญ่สาธารณประโยชน์ จังหวัดนครนายก ต่อด้วยนมัสการหลวงพ่ออภัยวงศ์ พระประธานวัดแก้วพิจิตร ก่อนไปสัมผัสความอร่อยกับอาหารกลางวันสุดออร์แกนิก ที่ร้านบ้านเล่าเรื่องเมืองสมุนไพร









     ออกเดินทางไปตามล่าความสนุกกันต่อกับการเยี่ยมชมและทำกิจกรรมปรุงยาสีฟันสมุนไพรที่ภูมิภูเบศร ศูนย์การเรียนรู้สมุนไพรและภูมิปัญญาสุขภาพ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในปราจีนบุรี ใช้เวลากันให้เต็มที่ ก่อนจะเข้าพักที่ Serenity Hotel Spa & Onsen Kabinburi ได้ผ่อนคลายกับออนเซ็นสไตล์ ญี่ปุ่น เตรียมพร้อมรับความสนุกสุดเฟี้ยวกันต่อกับกิจกรรมรอบค่ำ ที่มีทั้งซุ้มเล่นเกม รับของรางวัล กิจกรรมสนุกๆ บนเวที ฟังเสียงดนตรีเพราะๆ พร้อมรับประทานอาหารสุดอร่อย





     ได้พักผ่อนเต็มอิ่มทั้ง สุขภาพกาย สุขภาพใจ แถมยังเก็บเกี่ยวสาระดีๆ กลับบ้านกันไปอีกด้วย สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่า ทริปหน้าพลาดไม่ได้แล้ว!!

 
 
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS