“โบลอง” อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นกันแดดมาแรง! ปี 2019 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเดือนแห่งวันแม่

โบลอง (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกจากประเทศอิตาลี อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นกันแดดมาแรง! ปี 2019 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเดือนแห่งวันแม่



 
     โบลอง (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกจากประเทศอิตาลี อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นกันแดดมาแรง! ปี 2019 ที่กลุ่มแว่นตาสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย ใช้วัสดุสมัยใหม่คุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา โดดเด่นและหรูหราแต่ไม่มากจนเกินไป ยังเป็นกรอบแว่นที่มาแรงสุดในการท้าแดดร้อนปีนี้


     เริ่มจาก 1. ''Cat Eye'' กรอบทรงตาแมว (Cat-eye) ที่ออกแนวเหลี่ยมแบบเรขาคณิต โดยเน้นขอบบางและมีขนาดใหญ่กว่าปกติเล็กน้อย เป็นหนึ่งในทรงคลาสสิกจากยุค 1950 ที่เสริมความเก๋ไก๋ให้แก่ใบหน้าทุกทรง โดยเลือกได้ทั้งกรอบใสที่ช่วยขับใบหน้าให้นุ่มละมุน กรอบสีเข้มเพื่อให้แว่นตาดูเด่นและสื่อถึงความเป็นคนอินเทรนด์ โดดเด่นได้ไม่เหมือนใคร 


     2. “กรอบแว่นทรงนักบิน” เป็นการกลับมาของแว่นตาทรงย้อนยุคที่เคยฮิตในอดีตทั้งกรอบทรงเหลี่ยมแบบแว่น     โปรเฟสเซอร์ที่ช่วยเสริมความเนิร์ดแบบเก๋ๆ หรือกรอบแว่นทรงนักบินดีไซน์ Double-bridge ซึ่งช่วยเสริมลุคเท่ล้ำไม่ซ้ำใคร โดยกรอบจะเป็นเฉดสีเข้มที่เน้นการผสมโทนสีใหม่ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงสีแนวพาสเทลใสที่นุ่มนวล และกรอบแว่นลายกระในแนวฟังกี้ที่จะช่วยให้สนุกสนานกับแฟชั่นหน้าร้อนได้อย่างเต็มที่


     3. “เลนส์กันแดดเปลี่ยนสี”  เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรง โดยมีความสดใส โดยเฉพาะหากมีเทคโนโลยีปรับความเข้มสีของเลนส์แบบอัตโนมัติได้ เมื่อต้องเดินเข้า-ออกระหว่างพื้นที่ร่มกับกลางแดดจ้า ก็จะช่วยไม่ให้ดวงตาเหนื่อยล้าเกินไปจากการปรับรูม่านตาตามสภาพความเข้มแสงที่แตกต่างกัน


     ทั้งนี้เพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ โบลอง (BOLON) จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อแว่นตาโบลองรุ่นใดก็ได้ 1 ชิ้น ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา พร้อมกดไลก์เพจเฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand” และโพสต์รูปภาพของคุณใส่แว่นตาโบลองบนเฟซบุ๊กส่วนตัว (เปิดสาธารณะ) ติดแฮชแท็ก #Boloneyewearth เพียงเท่านี้ ลุ้นรับ แว่นตาโบลอง ฟรีอีก 1 ชิ้น (รุ่นของแถมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โปรโมชั่นดีๆ แจกจริง 50 รางวัล มูลค่ากว่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคม 2562 เท่านั้น  


     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bolon.co.th/ หรือเฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand” และ Instagram “Boloneyewearth”
 

NEWS & TRENDS