นิสสัน เดินหน้าส่งมอบ ‘นิสสัน ลีฟ ใหม่’

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบ ‘นิสสัน ลีฟ ใหม่’ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ขายดีที่สุดในโลก ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ลูกค้ากลุ่มองค์กรสำหรับนิสสัน ลีฟ รายแรกของประเทศไทย




     นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบ ‘นิสสัน ลีฟ ใหม่’ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ขายดีที่สุดในโลก ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ลูกค้ากลุ่มองค์กรสำหรับนิสสัน ลีฟ รายแรกของประเทศไทย 
 

     สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด เผยถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อนิสสัน ลีฟ ว่า


     “ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของนิสสันมาอย่างยาวนาน ผมจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรถยนต์นิสสัน นอกจากนี้ ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่าง นิสสัน ลีฟ ซึ่งมีอัตราการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์” พิธีส่งมอบรถยนต์ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน บนถนนบางนา-ตราด กม. 22


     รัฐการ จูตะเสน รองประธานสายงานการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวในพิธีว่า การส่งมอบรถยนต์นิสสัน ลีฟ ให้แก่ลูกค้าองค์กรในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของทั้งผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจชั้นนำอย่าง บริษัท ไทยซัมมิท โอโต พาร์ท อินดัสตรี จำกัด ที่เห็นถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
 

     “การเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ในประเทศไทย เป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของนิสสันที่แสดงให้เห็นถึงอนาคตของการขับขี่ ที่พร้อมพาผู้คนไปสู่โลกที่ดีกว่า โลกที่หันมาใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น และโลกที่เชื่อมถึงกันและเป็นอิสระมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่า นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างรูปแบบการขับขี่แบบไร้มลพิษ ที่พร้อมผลักดันประเทศไทยสู่อนาคตอันยั่งยืน" 
 

     นิสสัน ลีฟ ใหม่ มีระยะการขับขี่มากกว่า 311 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองในการขับขี่ของยุโรป NEDC และมีประสิทธิภาพต่อการชาร์จในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น
นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของนิสสันในการสร้างระบบนิเวศของระบบขับขี่พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่และใช้ชีวิตของผู้คน
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS