ePacket ส่งประหยัดระหว่างประเทศ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าขยายบริการ “ePacket ส่งประหยัดระหว่างประเทศ” สู่ปลายทางใหม่ประเทศแคนาดา รวมเป็น 24 ประเทศปลายทางในภูมิภาคสำคัญ และขยายพิกัดน้ำหนักสูงสุดสำหรับปลายทางประเทศอังกฤษได้ถึง 5 กก.




     บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าขยายบริการ “ePacket ส่งประหยัดระหว่างประเทศ” สู่ปลายทางใหม่ประเทศแคนาดา รวมเป็น 24 ประเทศปลายทางในภูมิภาคสำคัญ และขยายพิกัดน้ำหนักสูงสุดสำหรับปลายทางประเทศอังกฤษได้ถึง 5 กก. หนุนอีคอมเมิร์ซไทยโกอินเตอร์ ด้วยบริการขนส่งสินค้าราคาประหยัด จากยอดอีคอมเมิร์ซโตขึ้นกว่าเท่าตัวในครึ่งปีแรก สวนกระแสสงครามการค้าโลก


     วิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการ ePacket ที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการโดยเฉพาะผู้ค้าออนไลน์ในการส่งสินค้าข้ามแดนมากขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยมียอดส่งเฉลี่ยรายเดือนในครึ่งแรกของปีนี้เติบโตจากปีที่แล้วกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ 5 อันดับประเทศปลายทางยอดนิยมได้แก่สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ เยอรมนี และญี่ปุ่นตามลำดับ


     “ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.นี้เป็นต้นไป จะเพิ่มเส้นทางส่งไปยังแคนาดาเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งประเทศ รวมเป็น 24 ประเทศปลายทางในภูมิภาคสำคัญ นอกจากนี้ยังขยายพิกัดน้ำหนักสูงสุดสำหรับปลายทางประเทศอังกฤษได้ถึง 5 กก. เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการมากขึ้น”


     โดยบริการ ePacket ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ต้องการความประหยัด และตรวจสอบสถานะได้ตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 120 บาท ส่งได้สูงสุด 2 กก. ยกเว้นประเทศอังกฤษส่งได้ถึง 5 กิโลกรัม
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS