3 สมาคมอสังหาฯ ลุยจัดงานใหญ่ “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41”

3 สมาคมอสังหาฯ ลุยจัดงานใหญ่ “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” เพิ่มโอกาสผู้บริโภคซื้อบ้าน-คอนโดฯ ระหว่าง 12-15 ก.ย.นี้ ชั้น5 สยามพารากอน




     3 สมาคมอสังหาฯ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดพื้นที่ชั้น 5 สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals”ระดมกว่า 1,000 โครงการจัดข้อเสนอสุดพิเศษ! ทั้ง “ทำเล - โปรโมชั่น - ไฟแนนซ์เชียล” เพิ่มโอกาสผู้บริโภคเลือกช็อปบ้าน – คอนโดฯ ก่อนเข้าโค้งสุดท้ายปีระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 นี้
 

     ชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ “3 สมาคมอสังหา”ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร, สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของทั้งสามสมาคมฯ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้ “ประโยชน์” ในการเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมด้วยเช่นกัน โดยในปีนี้ได้ใช้งบการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท จัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์“Amazing Deals” สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นับว่าเป็นโอกาสสุดท้ายของปีที่จะเลือกซื้อบ้านและคอนโด ทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า
 

     ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย “ ครบทุกที – ทุกทำเล - ทุกราคา” รวมกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วย “BEST PROMOTION” …โปรโมชั่นสุดพิเศษ !!  ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนั้นคณะผู้จัดงานยังได้จัดโปรโมชั่น และแคมเปญ Amazing Deals ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท และเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เท่านั้น ที่ผู้เข้าชมงานจะได้อัพเดทโปรโมชั่น ราคาและข้อเสนอพิเศษของแต่ละโครงการจากทุกบริษัทที่มาร่วมแสดงงาน ในรูปแบบ Real Time ณ บริเวณเวทีกลางภายในงานอีกด้วย
 

     ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่มีโอกาสเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดฯ ในทำเลที่ดีที่สุด หรือ “BEST LOCATION”นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ “BEST  FINANCIAL”… ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ !! พร้อมตรวจสอบวงเงินสินเชื่อ รู้ผลเบื้องต้นทันทีก่อนเลือกจองบ้านอีกด้วย
 

     พร้อมกันนี้ ชูรัชฏ์ ยังกล่าวด้วยว่า ทางสมาคมผู้จัดงานยังได้จับมือกับทางธนาคารให้บริการผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มี หรือหากต้องการที่จะซื้อบ้านในอนาคตนั้นควรจะวางแผนการออมเงินอย่างไร
 

     ทั้งนี้ “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

NEWS & TRENDS