ภิรัชบุรีจับมือ คินเนสท์ กรุ๊ป เปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารเครื่องดื่มแนวคิดใหม่

ภิรัชบุรีจับมือ คินเนสท์ กรุ๊ป เปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารเครื่องดื่มแนวคิดใหม่ ณ SUNNY at Summer Lasalle คอมมิวนิตี้มอลล์เพื่อคนทำงานยุคใหม่ตลอดจนถึงผู้ที่หลงใหลในคาเฟ่สไตล์โฮมเมด



     
     ปิติภัทร บุรี  กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี และสโรชา บุรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการเงิน กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี พร้อมด้วยวรัตต์ วิจิตรวาทการ  และ วิชรี วิจิตรวาทการ ผู้ก่อตั้งบริษัท คินเนสท์ กรุ๊ป ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง ร่วมเปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารและเครื่องดื่มแนวคิดใหม่ ซึ่งจะเป็นแหล่งต้นกำเนิดของวัตถุดิบหลักสำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มของแบรนด์ลูกอย่าง Roast, Roots, OCKEN และ Daily Roast


     ซึ่งจะเปิดตัวในคอมมิวนิตี้มอลล์ SUNNY at Summer Lasalle เพื่อคนทำงานยุคใหม่ตลอดจนถึงผู้ที่หลงใหลในคาเฟ่สไตล์โฮมเมด โดยคอมมิวนิตี้มอลล์นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในโครงการซัมเมอร์ ลาซาล ออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ต่อยอดพื้นที่สร้างสุขให้กับพนักงานในโครงการและคนในชุมชนบริเวณนี้
 

     ปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ HomeSpace มาเป็นครอบครัวเดียวกันในโครงการ SUNNY ซึ่ง HomeSpace ภายใต้การบริหารของ บริษัท  คินเนสท์ กรุ๊ป และภิรัชบุรีมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมุ่งมั่นผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ โดยเน้นตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่เป็นพนักงานออฟฟิศและชุมชนที่อยู่รอบข้าง นอกจากนี้ยังใส่ใจผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมด้วย”  
 

     HomeSpace เป็นพื้นที่ค้าปลีกรูปแบบใหม่ ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่หลักในการผลิตและแปรรูปวัตถุดิบและสินค้าแล้ว ยังเป็นร้านจัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ที่ส่งต่อสินค้าไปยังร้านค้าในเครืออาทิ Roast, Roots OCKEN และ Daily Roast นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถเข้าชมกระบวนการผลิตและแปรรูปภายในโรงครัวได้อย่างใกล้ชิด เริ่มตั้งแต่การการนวดแป้งขนมปัง ทำเบเกอรี่ พาสต้า ไปจนถึงการทำขนมหวาน เช่น ไอศกรีม โดยภายใน HomeSpace ได้จัดเตรียมที่นั่งกว่า 80 ที่เพื่อต้อนรับผู้บริโภคที่มาลิ้มลองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีส่วนหน้าร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าสดและใหม่ให้สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย
 

     “ที่มาของโครงการ HomeSpace ส่วนหนึ่งมาจากการที่ผมต้องการจะขยายพื้นที่ให้กับพนักงานเพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของพวกเขา เหตุผลที่ผมเลือกที่นี่ เพราะส่วนตัวผมชอบในตัวโครงการซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ความเป็นเอกลักษณ์ของรูปแบบตัวอาคารที่ออกแบบมาเพื่อรองรับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และมีรูปแบบการใช้สอยที่หลากหลาย มีทะเลสาบ ทางวิ่งสำหรับออกกำลังกายและปั่นจักรยานซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ แต่ยังคงความเป็นออฟฟิศ ผมมองว่าสิ่งเหล่านี้สามารถเสริมคุณภาพชีวิตของพนักงานให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับการทำงานได้เพิ่มขึ้น” วรัตต์ วิจิตรวาทการ ผู้ก่อตั้งบริษัท คินเนสท์ กรุ๊ป กล่าว
 

     HomeSpace มีแผนเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ภายในโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ SUNNY ที่รวบรวมร้านค้าซึ่งจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านเพื่อสุขภาพ ร้านหนังสือและอื่นๆ อีกมากมาย โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการซัมเมอร์ ลาซาล อาคารสำนักงานออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ตั้งอยู่บนถนนลาซาล เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท เทพรัตนและแบริ่ง ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีบางนาและแบริ่ง) ทางด่วน และใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และย่านใจกลางกรุงเทพฯ
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS