ฮาบิแทท กรุ๊ป ชู 4 จุดแข็งเสริมแกร่งแบรนด์

ฮาบิแทท กรุ๊ป ประกาศวิสัยทัศน์ก้าวสู่ THE CREATOR OF LIFESTYLE INVESTMENT สร้างมาตรฐานใหม่ ตลาดอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กร ย้ำจุดแข็ง 4 ด้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่




     ฮาบิแทท กรุ๊ป ประกาศวิสัยทัศน์ก้าวสู่ THE CREATOR OF LIFESTYLE INVESTMENT สร้างมาตรฐานใหม่ ตลาดอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กร ย้ำจุดแข็ง 4 ด้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่ สร้างผลตอบแทนที่มีคุณค่า เพื่อเป้าหมาย 5 ปีข้างหน้า ผลักดันยอดขายแตะหมื่นล้าน
 
 
     ชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ หรือ ไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ (Lifestyle Investment) ซึ่งเป็นแนวทางที่บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำทางการตลาด และวันนี้พร้อมก้าวไปอีกขั้นด้วยการประกาศวิสัยทัศน์เพื่อก้าวสู่ THE CREATOR OF LIFESTYLE INVESTMENT ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดอสังหาฯเพื่อการลงทุน ที่ไม่ใช่แค่พัฒนาโปรดักส์และการให้บริการเท่านั้น แต่ยังเป็นการมอบความคุ้มค่าในการลงทุน ภายใต้แนวคิด Invest Remarkably, Live Extraordinary
 
 
     “การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ของฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีจากการลงทุนที่คุ้มค่า ให้ผลตอบแทนในระยะยาว (Passive Income) อีกทั้งยังสามารถส่งต่อเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลานในอนาคต รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว พร้อมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนด้วยบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล”
 
 
     ทั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ THE CREATOR of LIFESTYLE INVESTMENT เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ ผ่านจุดเด่นที่แตกต่าง 4 ด้านสู่ความสำเร็จ ได้แก่
 
 
     1. UNBREAKABLE CHALLENGER ทีมงานที่มีความมุ่งมั่น และไม่หยุดแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า มองไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต
 
 
     2. REALISTIC OPTIMIST เตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายในอนาคต ด้วยการยึดถือความเป็นจริงเป็นหลัก และสร้างโอกาสความเป็นไปได้อยู่เสมอ โดยไม่หวั่นไหวกับปัญาหาและอุปสรรคใดๆ
 
 
     3. SERVICE INNOVATOR มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการ สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว เพื่อยกระดับสู่การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำหน้าอยู่เสมอ
 
 
     4. ZENITH OF VISIONARIES มุ่งศึกษาค้นคว้าและเรียนรู้ถึงพฤิตกรรมของลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด สอดรับกับการขยายตัวของตลาดโลก
 
 
     “แม้ช่วงครึ่งปีแรก ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะชะลอตัวจากเศรษฐกิจที่ผันผวนเนื่องจากสงครามการค้า รวมทั้งมาตรการคุมเข้มการปล่อยสินเชื่อของธนาคาร แต่แนวโน้มของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ขยายตัวสูง โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวหลักอย่างพัทยาที่ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฮาบิแทท กรุ๊ป มีความมั่นใจที่จะพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มีความคุ้มค่าให้กับนักลงทุน”
 
 
     สำหรับปี 2562 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 3,000 ล้านบาท โดยเป็นยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมในทองหล่อ 2 โครงการ ซึ่งจะเข้ามาช่วยหนุนยอดขายในช่วงไตรมาส 4/2562 ส่วนยอดโอนบริษัทฯ มั่นใจจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้จำนวน 1,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยโอนไปจนถึงปี 2564
 
 
     และคาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า บริษัทตั้งเป้ายอดขายแตะหมื่นล้านบาท จากโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในปัจจุบัน และยังคงมองหาโอกาสในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตและมอบผลลัพธ์การลงทุนที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า และตอบสนองความเชื่อมั่นในแนวทางการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
 
 
     “เป้าหมายของฮาบิแทท กรุ๊ป คือ การสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน พร้อมมอบผลลัพธ์การลงทุนที่คุ้มค่าในเวลาเดียวกัน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เราเชื่อว่าสินค้าในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ ของฮาบิแทท กรุ๊ป จะเป็นสิ่งที่ลูกค้ามองหาเป็นอันดับแรก เพราะฮาบิแทท กรุ๊ปไม่ได้มอบประโยชน์ให้กับลูกค้าแค่สินค้า และบริการเท่านั้น แต่ยังมอบคุณค่าการใช้ชีวิตอีกด้วย”
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS