ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย จับมือ แฟร์เท็กซ์ ผลิตนวมลิมิเต็ดอิดิชั่น 300 คู่ จำหน่ายทั่วโลก

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย จับมือ แฟร์เท็กซ์ ผลิตนวมลิมิเต็ดอิดิชั่น 300 คู่ จำหน่ายทั่วโลกผ่าน Fairtex.com 25 ก.ย. เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป



       ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศของโลก ภายใต้บริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ฉลองครบรอบครึ่งศตวรรษแห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพและการบริการลอจิสติกส์ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลอจิสติกส์สร้างปรากฏการณ์จับมือกับ แฟร์เท็กซ์ แบรนด์ไทยผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์ศิลปะการต่อสู้ ผลักดันมวยไทย รวมถึงแบรนด์ไทยให้เติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับสากล
           

      เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และ แฟร์เท็กซ์ ร่วมออกแบบและผลิต นวม ‘DHL Boxing Gloves’ ลายดีเอชแอล ลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 300 คู่ ทั่วโลก ออกแบบโดยการนำอัตลักษณ์เด่นของสองแบรนด์ไว้บนนวมมวยที่ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100 เปอร์เซ็นต์ เหนือชั้นด้วยเกรดการผลิตแบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยสีเหลืองแดงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ดีเอชแอล เอาใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและแฟนกีฬาชกมวย และนักสะสมสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น
           

     ปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายใต้การร่วมมือกันครั้งนี้กับแฟร์เท็กซ์ ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรส ที่นำพาแบรนด์ไทยไปสู่การค้าระดับโลกด้วยประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ที่เรามีมากว่า 50 ปี และโซลูชั่นในการขนส่งครบวงจรจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจอีคอมเมิร์สนานาชาติที่มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา ทั้งแบรนด์แฟร์เท็กซ์ ก็เป็นพาร์เนอร์แบรนด์ไทยที่ดีที่ร่วมธุรกิจกับดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรสมาอย่างยาวนาน”


       “ดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรส ภาคภูมิใจในการเป็นผู้อำนวยความสะดวกด้านโลจิสติกส์ ที่สามารถพาแบรนด์ในประเทศไปสู่การค้าระหว่างประเทศได้ โดยเฉพาะในตลาดอีคอมเมิร์ซนานาขาติที่ถูกคาดไว้ว่าจะมีการเติบโต 1 ล้านล้าน USD ภายในปีหน้า โดยมีอัตราเฉลี่ยในการเติบโตอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี” ปาริชาติ กล่าว
           

      ด้าน เปรม บุษราคัมวงษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทแฟร์เท็กซ์ กล่าวว่า เพื่อการขยายธุรกิจในโลกของอีคอมเมิร์ซนานาชาติ แฟร์เท็กซ์ได้ให้ความสำคัญและพัฒนาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอันใหม่ของบริษัท ภายใต้ www. fairtex.com ที่จะแสดงข้อมูลสำหรับหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก ซึ่งจะทำ ให้กระบวนการสั่งซื้อง่ายขึ้น และสร้างความมั่นใจในการขนส่งสินค้าที่ถูกสั่งสู่ลูกค้ารอบโลก ได้อย่าง รวดเร็ว 


      ความคล้ายคลึงของทั้ง 2 แบรนด์นี้ทั้งแฟร์เท็กซ์ และ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ ทุกคนยอมรับทั้งในด้านคุณภาพ และการบริการนวม ‘DHL Boxing Gloves’ ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100 เปอร์เซ็นต์ ผ่านงานฝีมือคุณภาพขั้นสูง โครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์ โดยผู้สนใจสามารถพรีออร์เดอร์นวมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.fairtex.com และจัดส่งทั่วโลกโดยดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส


       เปิดพรีออร์เดอร์จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ในวันที่ 25 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้วันที่เปิดจำหน่ายยังตรงกับวันครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอลอีกด้วย 
 
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS