กสิกรไทย ส่งบัตรเดบิต JOURNEY สร้างปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ”

ธนาคารกสิกรไทย จัดหนักสะเทือนตลาดเดินทางและท่องเที่ยวต่างประเทศ เปิดตัว “บัตรเดบิต JOURNEY” ไลฟ์สไตล์ เดบิตการ์ด (Lifestyle Debit Card) ด้วยคอนเซปต์ “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า”




     ธนาคารกสิกรไทย จัดหนักสะเทือนตลาดเดินทางและท่องเที่ยวต่างประเทศ เปิดตัว “บัตรเดบิต JOURNEY” ไลฟ์สไตล์ เดบิตการ์ด (Lifestyle Debit Card) ด้วยคอนเซปต์ “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า” ชูจุดเด่นเรทแลกเงินทุกสกุลเงินที่ถูกสุดๆ สร้างปรากฏการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” ทั้งแลกเงินและรูดใช้จ่ายต่างประเทศ ชนทุกเรทของทุกธนาคารและร้านแลกเงินทั่วไป ไม่มีชาร์จ 2.5 เปอร์เซ็นต์ ใช้ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก ไม่ต้องเติมหรือแลกเงินผ่านแอป และยังเป็นบัตรเดบิตที่ใช้ในไทยได้อีกด้วย หน้าบัตรดีไซน์มีสไตล์ลุคคูล เข้ากับโหมดเดินทางท่องเที่ยว อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ตั้งแต่วางแผนเดินทางจนจบทริป พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สมัครภายในปี 2562 ได้รับสิทธิ์ใช้ Miracle Lounge สูงสุด 3 สิทธิ์/ปี ตั้งเป้าหมายมีผู้สมัครบัตร 300,000 ใบภายใน 1 ปี มูลค่าการใช้จ่าย 6,000 ล้านบาท และช่วยขยายฐานบัตรเดบิตกสิกรไทยเพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 2562
 
 
     พัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า บัตรเดบิตกสิกรไทยเป็นผู้นำในตลาด ปัจจุบันมียอดผู้ถือบัตรเดบิตกสิกรไทยรวมกว่า 13 ล้านบัตร คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 16 เปอร์เซ็นต์ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจธนาคาร โดยคาดการณ์ว่าจะมียอดใช้จ่ายในปี 2562 มากกว่า 100,000 ล้านบาท กลยุทธ์หลักบัตรเดบิตกสิกรไทยคือ เป็นไลฟ์สไตล์ เดบิตการ์ด (Lifestyle Debit Card) ที่ตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล (Digital Lifestyle) ทั้งการใช้ชีวิต การใช้จ่าย และการเดินทาง เพิ่มความสะดวกในยุคปัจจุบันที่สมาร์ทโฟนมีบทบาทกับชีวิตประจำวัน ทำให้การสมัครบัตรและการนำบัตรไปใช้ถูกปรับให้มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางต่างประเทศ ทั้งเพื่อท่องเที่ยว ทำงาน และกลุ่มที่ศึกษาในต่างประเทศ เป็นการขยายบริการของบัตรเดบิตให้ตอบรับไลฟ์สไตล์และเทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศที่กำลังเติบโต
 
 
     ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยระบุว่า มีคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศประมาณ 11 ล้านคน  เพิ่มขึ้น 7.4 เปอร์เซ็นต์  มีการใช้จ่ายประมาณ 390,000 ล้านบาท จากปัจจัยเงินบาทแข็งค่า โปรโมชันต่างๆ และมีการขยายเส้นทางการบินไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้เลือกท่องเที่ยวตลอดปี โดยฤดูกาลท่องเที่ยวของคนไทยในการไปต่างประเทศมีอยู่ 2 ช่วง คือ ช่วงมีนาคม-พฤษภาคม และช่วงตุลาคม-ธันวาคมของทุกปี เนื่องจากมีช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน และเป็นช่วงปิดเทอม
 
 
     พัชร กล่าวเพิ่มเติมว่า บัตรเดบิต JOURNEY เป็นบัตรเดบิตรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยคอนเซปต์ ‘MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า’ โดยมีจุดขายสำคัญคือ เรทแลกเงินถูกพิเศษตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค. 62 เป็นปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” ชนทุกเรทของทุกธนาคารและร้านแลกเงินทั่วไป ซึ่งลูกค้าที่ถือบัตรเดบิต JOURNEY จะสามารถรูดซื้อสินค้าในต่างประเทศด้วยเรทที่ถูกสุดๆ  ใช้จ่ายผ่านบัตรได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก ไม่มีชาร์จ 2.5 เปอร์เซ็นต์ และไม่ต้องเติมเงินหรือแลกเงินผ่านแอป นอกจากนี้ ยังได้สิทธิ์แลกเงินในเรทพิเศษ แลกได้ง่าย สะดวก แค่โชว์บัตร ณ จุดแลกเงินของธนาคารฯ กว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ รวมถึงสิทธิ์เข้า Miracle Lounge สูงสุด 3 ครั้ง/ปี สำหรับผู้ที่สมัครบัตรภายในปี 2562
 
 
     บัตรเดบิต JOURNEY มีดีไซน์และรูปลักษณ์ของบัตรมีสีสันโดดเด่น แปลกตา เข้ากับกลุ่มคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว โดยธนาคารได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของปีแรกให้ผู้สมัคร ซึ่งธนาคารตั้งเป้าหมายมีผู้สมัครบัตร 300,000 ใบภายใน 1 ปี มีมูลค่าการใช้จ่าย 6,000 ล้านบาท และช่วยขยายฐานบัตรเดบิตเพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 2562
 
                       
     พร้อมกันนี้ ธนาคารได้จัดงาน “MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่ากับบัตรเดบิต  JOURNEY” ในวันศุกร์ที่ 4 – อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน มอบประสบการณ์ใหม่ของการออกเดินทาง ในสเปซท่องโลกที่เปิดทุกมิติสัมผัส ให้ทุกคนไปได้สุดกว่ากับจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ทุกคนอยากจะเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตใน “JOURNEY BOX” พิเศษ ของรางวัลสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิต JOURNEY ในงาน รวมถึงสิทธิ์ลุ้นกล้อง SONY RX100 VI จำนวน 1 รางวัล และเครื่องแปลภาษา อีก 5 รางวัล
 
 
“MAXIMIZE YOUR JOURNEY สุดกว่า ไปได้มากกว่า”  กับบัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทย
 
 
     1)      เรทแลกเงินถูกสุดๆ เป็นปรากฎการณ์ “ทุบสถิติ เรทถูก โลกต้องจำ” ชนทุกเรทของทุกธนาคารและร้านแลกเงิน เพียงแค่โชว์บัตรเดบิต JOURNEY กสิกรไทยที่บูธแลกเงินของธนาคารกสิกรไทยทุกสาขากว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ (เรทพิเศษวันนี้ – 31 ธ.ค. 62)
 
 
      2)      ใช้จ่ายทั่วโลกไม่มีชาร์จ 2.5 เปอร์เซ็นต์ ใช้จ่ายผ่านบัตรได้ทุกสกุลเงินทั่วโลกในเรทถูกสุดๆ สำหรับบัตรเดบิต JOURNEY ไม่มีชาร์จ 2.5 เปอร์เซ็นต์
 
 
     3)    สบายกว่าเดิมตั้งแต่เริ่มเดินทาง:
 
 
     -       สิทธิพิเศษใช้ Miracle Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง 3 สิทธิ์/ปีปฏิทิน 2562-2563 (เฉพาะผู้ที่สมัครบัตรภายใน 31 ธ.ค. 62) และ 1 สิทธิ์/ปีปฏิทินในปีถัดไปหลังจากปี 2563 สำหรับผู้โดยสารขาออกต่างประเทศเท่านั้น โดยไม่จำกัดสายการบิน นับเป็นบัตรเดบิตใบแรกของประเทศไทยที่ให้สิทธิ์นี้
 
 
     -       รับฟรี SIM GO INTER (ASIA-AUS-USA) จำนวน 6GB นาน 10 วัน จาก dtac มูลค่า 399 บาท เมื่อสมัครบัตรเดบิต JOURNEY ภายใน 31 ธ.ค. 62
 
 
     -       ส่วนลด GrabCar Plus, GrabSUV, GrabCar Premium, GrabVan และ GrabCar Luxe 100 บาท 2 ครั้ง/ผู้ใช้ เมื่อเรียกไป-กลับ สนามบิน (สิทธิพิเศษวันนี้- 31 ธ.ค. 62)
 
 
     -       ประกันการเดินทางจาก Cigna สูงสุด 10 วัน ความคุ้มครองสูงสุด 1.5 ล้านบาท สามารถใช้ทำวีซ่าเชงเก้นได้
 
 
      -       ส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ เมื่อจองโรงแรมผ่าน agoda และ 8 เปอร์เซ็นต์ เมื่อจองผ่าน Expedia.co.th
 
 
      4)      ใช้ได้ทุกวัน ช้อปมันส์ทั้งปี: ลูกค้าที่ใช้บัตรเดบิต JOURNEY จะได้รับสิทธิประโยชน์ของบัตรเดบิตกสิกรไทยสำหรับใช้จ่ายในประเทศ เช่น สิทธิ์ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ และเอสเอฟ 100 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ,  รับส่วน Grab 50 บาท, ส่วนลด GrabFood 100 บาท, ส่วนลด Lazada 20 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ ที่ร้าน Ari Football Concept Store และ Ari Running Concept Store
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS