สายการบินอีวีเอ โพสต์ข้อความ “Taipei, Your Best Gateway to Asia” บนจอ LED ที่มองเห็นได้ทั่วโลก

สายการบินอีวีเอ ได้เลือกประเด็นการตลาด“Taipei, Your Best Gateway to Asia” และโพสต์ข้อความสำคัญในพื้นที่สำคัญของเมืองใหญ่ทั่วโลกรวมถึงย่านดังอย่างไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก




     สายการบินอีวีเอ ได้เลือกประเด็นการตลาด“Taipei, Your Best Gateway to Asia” และโพสต์ข้อความสำคัญในพื้นที่สำคัญของเมืองใหญ่ทั่วโลกรวมถึงย่านดังอย่างไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก ซึ่งเป้าหมายของสายการบินอีวีเอ คือ การเพิ่มการรับรู้ถึงการจัดอันดับ SKYTRAX สุดยอดสายการบินระดับห้าดาวและเครือข่ายเส้นทางที่ไม่มีใครเทียบในเอเชีย ด้วยเที่ยวบิน 82 เที่ยวต่อสัปดาห์  8 เส้นทางจากอเมริกาเหนือสู่ประตูแห่งเอเชียและง่ายกับการเชื่อมต่อจากสนามบินนานาชาติเถาหยวนของไต้หวันไปยัง 45 เมืองหลักในเอเชีย ทำให้ ทั้งนี้ทำให้การเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการของ สายการบินอีวีเอ และจองเที่ยวบินผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือที่ www.evaair.com
 

     อเมริกาเหนือเป็นตลาดสำคัญสำหรับ สายการบินอีวีเอ ซึ่งนอกเหนือจากนิวยอร์กแล้วยังมีเส้นทางบินไปยัง ชิคาโก ฮุสตัน ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล โตรอนโต และ แวนคูเวอร์ ซึ่งนับปีนี้เป็นปีที่สี่ติดต่อกันของ สายการบินอีวีเอ ที่ได้การรับรองในฐานะ สุดยอดสายการบินระดับห้าดาวจาก SKYTRAX เมื่อรวมกับการบริการที่แสนพิเศษ เส้นทางที่สะดวกสบายในเอเชีย และ ความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อเพียง 1 จุดแวะพักที่ไทเป สายการบินอีวีเอ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สิทธิพิเศษเพิ่มเติม สายการบินอีวีเอ ยังเสนอตัวเลือกของการแวะพักในไต้หวัน ความสวยงามของเขตร้อนและเกาะเขตกึ่งร้อนที่รู้จักกันทั่วโลกสำหรับอาหารอร่อย
 

    สื่อของสายการบินอีวีเอ ณ ไทม์สแควร์ ปรากฏขึ้นในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่าย ถัดจากจุดที่ลูกบอลจะตกลงในวันส่งท้ายปีเก่า สายการบินอีวีเอจะโพสต์ข้อความ ณ ไทม์สแควร์สำหรับปีหน้า ในวันขอบคุณพระเจ้าและคริสต์มาสและวันหยุดเดียวกันในปี 2020 สำหรับผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว ฉลองในสถานที่ยอดนิยม สื่อของ สายการบินอีวีเอ มีแนวโน้มที่จะถูกเห็นได้โดยผู้คนนับล้านทั่วสหรัฐอเมริกา ที่กำลังจะเฉลิมฉลองปีใหม่ในงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในบาร์และร้านอาหารหรือบนโซฟาของตัวเอง ดูการนับถอยหลังทางโทรทัศน์หรือสตรีมออนไลน์ สถานที่ที่โดดเด่นอื่นๆ ที่ สายการบินอีวีเอ ได้ส่งสื่อไว้ ได้แก่ Boulevard Haussmann ในปารีสห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ในกรุงเทพและสถานีชินจูกุในโตเกียว
 
 

NEWS & TRENDS