อาร์ทีบีฯ จับมือ คอมเซเว่น รุกขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์

อาร์ทีบีฯ จับมือ คอมเซเว่น รุกขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ ส่ง “Master & Dynamic” แบรนด์เครื่องเสียงจากนิวยอร์กลุยตลาด 3 รุ่น เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่โดดเด่นและแตกต่าง พร้อมเทคโนโลยีเสียงอันชาญฉลาด




     บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ คอมเซเว่น เร่งเครื่องตลาดหูฟังไฮเอนด์เต็มกำลัง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ลุยตลาดรับปลายปีพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ Master & Dynamic MW65, Master & Dynamic MW07 PLUS, Master & Dynamic MW07 GO และ Master & Dynamic MW65 ที่มีรุ่นพิเศษร่วมกับนักบาสอันดับ 1 ของโลก Kevin Durant และกระเป๋าแบรนด์ชั้นนำ Zero Halliburton เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงคุณภาพสูงและดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใครที่นับวันขยายตัวอย่างต่อเนื่อง


     โดยหูฟังทั้ง 3 รุ่นมาการดีไซน์ที่พิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมตามแบบฉบับของ Master & Dynamic รวมถึงเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม พร้อมมั่นใจความร่วมมือกันครั้งนี้จะดันยอดขายหูฟัง Master & Dynamic เติบโตเพิ่มขึ้น และทำให้อาร์ทีบีครองแชมป์หูฟังพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผลประกอบการทั้งปี คาดยอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 25 เปอร์เซ็นต์  จากปี 2561 ที่ผ่านมา


     ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการร่วมกับ คอมเซเว่น  ทำตลาดหูฟังไฮเอนด์หลายปีที่ผ่านมา ทำให้อาร์ทีบีเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ได้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น


     ดังนั้น ปีนี้ อาร์ทีบี จึงร่วมมือกับ ร้าน BB Beyond D-Box ของบริษัท คอมเซเว่นฯ ซึ่งเน้นสินค้านวัตกรรม ที่มีความทันสมัย และเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม เปิดตัวหูฟังไฮเอนด์แบรนด์ดังอย่าง Master & Dynamic รุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดหูฟังไฮเอนด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจยังคงชะลอตัว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และความคาดหวังของนักฟังเพลงรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไป โดยมองหาและต้องการหูฟังที่มีคุณภาพสูงเพื่อยกระดับการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ตลาดหูฟังกลุ่มนี้เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดหูฟัง True Wireless เป็นตลาดที่เติบโดขึ้นหลายเท่าตัว โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดหูฟังไฮเอนด์ของบริษัทฯ มีการเติบโตประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์  และปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น  25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมมั่นใจว่า การที่อาร์ทีบี ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับคอมเซเว่น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที & Gadget ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมายาวนาน ทั้งในด้านคุณภาพและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จะช่วยขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ และทำให้แบรนด์ Master & Dynamic เติบโตยิ่งขึ้น


     วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวหูฟังไฮเอนด์ Master & Dynamic ในครั้งนี้ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น โดยสินค้าใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะทำให้เราครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม เราจึงตั้งใจเดินหน้าเต็มที่สำหรับการทำการตลาดอย่างเต็มที่กับแบรนด์ Master & Dynamic โดยสินค้าทั้ง 3 รุ่นใหม่ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงทั้งในแง่ เสียง วัสดุที่ใช้ รวมถึงการออกแบบที่ดีเยี่ยม จึงทำให้เราอยากเดินหน้า ผลักดันสินค้า Master & Dynamic ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าคุณภาพชั้นเยี่ยมของเราอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น ตัว MW65 รุ่น Limited Edition ก็จะยิ่งส่งเสริมให้แบรนด์มีความโดดเด่น น่าสนใจอีกด้วย”
 
 
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี  
 

NEWS & TRENDS