ดีแทคส่งโซลูชัน “วิกฤตโควิด ธุรกิจต้องรอด” หนุนองค์กรดำเนินธุรกิจต่อเนื่องในทุกสถานการณ์

ดีแทคเปิดโซลูชัน “วิกฤตโควิด ธุรกิจต้องรอด” เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถทำงานได้ทุกที่ด้วยความสบายใจไม่ต้องกังวล ด้วยแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม และทำงานที่ไหนก็สบายใจ




      จากสถานการณ์การระบาดจากการติดเชื้อ COVID-19 ดีแทคเปิดโซลูชัน “วิกฤตโควิด ธุรกิจต้องรอด” เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถทำงานได้ทุกที่ด้วยความสบายใจไม่ต้องกังวล ด้วยแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม และทำงานที่ไหนก็สบายใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจาก NetFoundry
               

     “ราจีฟ บาวา” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในขณะที่ทุกองค์กรต่างก็จัดทำแผนงานดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง หรือ Business Continuity Plan ที่เตรียมความพร้อมให้พนักงานมีทางเลือกในการทำงาน นอกสำนักงานหรือที่บ้าน ดีแทคพบว่า ลูกค้าองค์กรมีความกังวลใจใน 2 เรื่องหลัก คือความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ต และการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเมื่อมีการเข้าถึงระบบเครือข่ายของบริษัทและข้อมูลสำคัญจากระบบเชื่อมต่อภายนอกองค์กร เพื่อให้ลูกค้าองค์กรมีความมั่นใจว่า จะสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่กระทบความสามารถในการให้บริการลูกค้า จำเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรจะต้องให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ เสถียร และปลอดภัย”
               

     ดีแทคจึงนำเสนอโซลูชันสำคัญคือ NetFoundry ที่เป็นคลาวด์โซลูชันที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเครือข่ายที่มาพร้อมความปลอดภัยของข้อมูล VPN ( Virtual Private Network) หากมีการเข้าถึงข้อมูลสำคัญจากระบบเชื่อมต่อภายนอก เช่น ฐานข้อมูลของลูกค้า ข้อมูลการขาย ระบบจัดซื้อภายในองค์กร เป็นต้น พนักงานที่ปฏิบัติงานภายนอกองค์กรสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน หรือเข้าใช้งานระบบภายในองค์กรได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องใช้ VPN หรือโซลูชันที่ใช้ฮาร์ดแวร์ที่ซับซ้อนในการรองรับการเชื่อมต่อของบริษัท ทั้งนี้ NetFoundry มีจุดเด่น คือ มีความยืดหยุ่นสูง สามารถเพิ่มหรือลดจำนวนผู้ใช้งานได้ตามต้องการ สามารถติดตั้งและใช้งานได้ในระยะเวลาอันสั้น เป็นเครือข่ายที่มีความปลอดภัยสูง
               

     โดยโซลูชัน “วิกฤตโควิด ธุรกิจต้องรอด” นี้ ดีแทคขอนำเสนอ คือ
               

     1)         ทำงานทุกที่สบายใจไกลโควิด 19
               

     แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 99 บาท รับฟรีประกันโควิด คุ้มครอง 1 ปี จาก Sunday พร้อมอินเทอร์เนต500 MB
               

     2)        ทำงานที่บ้านสบายใจ ด้วยแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตราคาสุดคุ้ม
               

     สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 60 GB/เดือน นาน 6 เดือน ในราคา 299 บาทต่อเดือน
               

      สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 30 GB/เดือน นาน 6 เดือน ในราคา 199 บาทต่อเดือน
               

     3)         ทำงานที่ไหนเครือข่ายปลอดภัยข้อมูลก็ปลอดภัยด้วย NetFoundry
               

     99 บาท ต่อผู้ใช้งาน ต่อเดือน
 




 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS