YDM หนุน SME ช่วงโควิด เปิดตัว BuyZabuy.com ให้ธุรกิจเข้ามาฝากขายฟรี!

YDM Thailand เปิดโครงการช่วยเหลือธุรกิจที่ประสบวิกฤติ COVID-19 โดยให้นำสินค้า หรือ บริการเข้ามาฝากขายผ่าน “BuyZabuy.com” แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายแพลทฟอร์ม พร้อมแคมเปญกระตุ้น “นักขายออนไลน์” กับ “SellZabuy.com”




     YDM Thailand เปิดโครงการช่วยเหลือธุรกิจที่ประสบวิกฤติ COVID-19 โดยให้นำสินค้า หรือ บริการเข้ามาฝากขายผ่าน “BuyZabuy.com” แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายแพลทฟอร์ม พร้อมแคมเปญกระตุ้น “นักขายออนไลน์” กับ “SellZabuy.com” แพลทฟอร์มสำหรับนักขาย ขายง่ายไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีเว็บไซต์ ไม่ต้องสต็อกของ ตัดจ่ายค่าคอมมิชชั่นขั้นต่ำที่ 1,000 บาท ทันที! จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ 


     ธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ CEO. YDM Thailand กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังกระทบทุกภาคส่วนอยู่ในขณะนี้ เช่น ธุรกิจ SME / โรงแรม / ท่องเที่ยว ฯลฯ เนื่องจากคนไม่กล้าออกไปไหน คอยติดตามข่าวสารรอดูสถานการณ์อยู่กับบ้าน บ้างก็ Work from Home ทำงานอยู่ที่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและอินเทอร์เน็ต  ฉะนั้นธุรกิจที่นับว่าเวิร์คและอยู่ในช่วงขาขึ้นที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น “e-commerce” หรือ การซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งนับเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ เพราะคนอยู่บ้านก็สามารถช้อปปิ้งได้ พอสั่งซื้อก็มีบริการเดลิเวอรีส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ด้วยเหตุนี้ YDM Thailand ในฐานะเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ระดับประเทศ เรามีแพลทฟอร์ม e-commerce ที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีมงาน และทีมนักการตลาดออนไลน์ที่มีความรู้ความสามารถ จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสที่เราจะสามารถช่วยเหลือธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากภัยโควิด-19 ในช่วงนี้ ด้วยแพลทฟอร์ม Buyzabuy.com ในการนำสินค้า-บริการมาฝากวางขายได้ฟรี! โดยที่ไม่คิดค่าวางขายในแพลทฟอร์ม จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้  




     นอกจากนี้สำหรับลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะโดนเลิกจ้าง หรือ โดน Leave without Pay ต้องการหารายได้เสริม หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีงานทำ ก็สามารถสมัครเข้ามาช่วยขายของกับเราได้ ผ่านแพลทฟอร์ม Sellzabuy.com โดยจะตัดจ่ายค่าคอมมิชชั่นขั้นต่ำที่ 1,000 บาท ในทุกสิ้นเดือน ด้วยระบบรายงานหลังบ้านชัดเจน ตรงไปตรงมา ตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปัจจุบันมีคนช่วยขาย (Affiliate) ทั่วประเทศมากกว่า 10,000 คนแล้ว


     “เมื่อปีที่แล้ว YDM Thailand ได้พัฒนาระบบ e-commerce ที่มีชื่อ BuyZabuy.com ขึ้นมา เพื่อให้แบรนด์นำสินค้ามาวางจำหน่าย โดยจะทำหน้าที่เพียงแค่จัดส่งสินค้าเท่านั้น ขณะที่ทาง YDM Thailand จะเป็นผู้ดำเนินการทำการตลาดและทำการโฆษณาให้ทั้งหมด ผ่านทีมงานมืออาชีพในกลุ่มบริษัทของเราตามความเหมาะสม โดยที่แบรนด์สามารถติดตามดูยอดขายที่เป็นผลจากการทำการตลาดของทางเราได้ นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบ Affiliate Platform ที่ชื่อว่า SellZabuy.com จะทำให้คนทั่วไปช่วยโปรโมทและขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยผู้ที่จะช่วยขายนี้ ไม่จำเป็นต้องมีบล็อกหรือมีเว็บไซต์ แค่มี Facebook หรือ Social Media อื่นๆ ก็ขายได้แล้ว และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายที่เกิดขึ้นจริงด้วย เราจึงเล็งเห็นว่า ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน และเรามีแพลทฟอร์ม e-commerce ที่ดีและเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ จะสามารถช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปได้ในระดับหนึ่ง พร้อมช่วยสร้างรายได้ให้กับทั้งเจ้าของธุรกิจ และ ลูกจ้างให้สามารถบรรเทาความเดือดร้อนไปได้บ้างไม่มากก็น้อย” ซีอีโอ YDM Thailand กล่าว 


     ปัจจุบันแพลทฟอร์ม BuyZabuy.com มีสินค้า-บริการมาฝากขายหลายกลุ่มสินค้า อาทิ สุขภาพ, ความงาม, Gadget, สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง โดยสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยม จะเป็นในหมวดสินค้าประเภทสุขภาพและความงาม 
สำหรับเจ้าของสินค้าและบริการ สามารถคลิกเข้าไปร่วมโครงการช่วยเหลือธุรกิจที่ประสบวิกฤติ COVID-19 กับ YDM Thailand ได้ที่ https://www.Buyzabuy.com/covid-19/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Hotline 098-454-5149 หรือ Line : @BuyZabuy 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS