​เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบเงิน 1.68 ล้านบาท ซื้อเครื่องมือแพทย์สู้วิกฤตโควิด-19

​เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจ ลูกค้า และประชาชน ส่งพลัง กำลังใจ ยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ มอบเงินบริจาคเบื้องต้น 1.68 ล้านบาท จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมระดมทุนต่อเนื่องสู้วิกฤตโควิด-19


 
 
     ชวนคนไทยแสดงพลัง ส่งกำลังใจ แด่ฮีโร่เสื้อกาวน์ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ลูกค้า และประชาชน ยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ มอบเงินบริจาคเบื้องต้น 1.68 ล้านบาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่โรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้โครงการ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป - รพ. ราชวิถี รวมใจเพื่อคนไทย ปลอดโควิด-19” พร้อมชวนคนไทยเดินหน้าระดมทุนต่อเนื่องไปจนถึง 30 เมษายน เพื่อผ่านพ้นวิกฤตให้ได้ในเร็ววัน


     วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ส่งผลให้ประเทศไทย มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทีมแพทย์ พยาบาล ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนต่างทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ภายใต้ข้อจำกัดทั้ง อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่เพียงพอ ต่อจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง อุปกรณ์ป้องกันเพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่มีอยู่อย่างจำกัด ในสภาวการณ์เช่นนี้ การมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ป้องกันเพื่อความปลอดภัยที่เพียงพอ ถือเป็นหัวใจหลักในการต่อสู้กับวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ 


     บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะองค์กรเอกชนที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับนโยบายในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมตลอดมา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทยและบุคลากรทางการแพทย์อีกครั้ง ด้วยการเสริมทัพ ติดอาวุธให้ทีมแพทย์ พยาบาล จึงได้ร่วมกับ โรงพยาบาลราชวิถี จัดทำโครงการ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป - รพ. ราชวิถี รวมใจเพื่อคนไทย ปลอดโควิด-19” ซึ่งดำเนินการตั้งแต่วันที่  26 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นมา พร้อมได้มอบเงินสนับสนุนเริ่มต้นโครงการฯ จำนวน 1,000,000 บาท โดยเป็นเอกชนรายแรกที่ได้ร่วมกับโรงพยาบาลราชวิถี ดำเนินการจัดหาทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต่อการรักษา และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
  

NEWS & TRENDS