GET เปิดตัว “Flavors from Top Hotels” ช่วยธุรกิจโรงแรม ส่งเมนูดังถึงบ้านคุณ

GET จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมโรงแรมไทย เปิดตัวแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” สนับสนุนธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ ส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของโรงแรม ช่วยลดภาระและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้




     GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์ เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดดิลิเวอรีในกรุงเทพฯ จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมโรงแรมไทย เปิดตัวแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” ในการสนับสนุนธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ ให้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของโรงแรม ช่วยลดภาระและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้


     ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “ตอนนี้ที่หลายทุกธุรกิจต้องจำกัดการให้บริการเหลือเพียงบริการซื้อกลับและดิลิเวอรี เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 แพลตฟอร์มของ GET จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารต่างๆ เข้ากับผู้ใช้หลายล้านคนของเรา เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ ซึ่งธุรกิจโรงแรมก็เป็นหนึ่งในนั้น


     โดยปัจจุบันโรงแรมหลายแห่งเอง ก็ได้มีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันและหันมาเสิร์ฟอาหารที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นอาหารกล่อง บ๊อกซ์เซ็ต เพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ทำงานจากบ้าน GET เองจึงอยากจะเข้ามาช่วยส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อเป็นตัวกลางอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดตั้งแคมเปญ “Flavors from Top Hotels” ขึ้นมา เพราะเราเชื่อว่าภาคการท่องเที่ยวจะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนเศรษฐกิจไทยเมื่อวันที่วิกฤตครั้งนี้ได้ผ่านพ้นไป” ภิญญา กล่าว
               

     โดยในเบื้องต้นมีโรงแรมทั่วกรุงเทพฯ เข้าร่วมแล้ว 9 แห่งด้วยกัน อาทิ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมนารายณ์ โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ เป็นต้น
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

NEWS & TRENDS