​ TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อยโปรดักท์ซีรีย์ “ประกันเบาใจ”

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมน..



 
      บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัวโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์พิเศษ ‘ประกันเบาใจ’ ด้วยประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์  มุ่งตอบสนองเพนพอยท์ ‘ความไม่แน่นอนในชีวิต’ ของมนุษย์ฟรีแลนซ์-มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลงจากพิษไวรัสโควิด-19 พร้อมออกแบบความคุ้มครองครอบคลุมเข้าถึงอินไซด์ตลาดแรงงาน ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพและการเงิน เคาะเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ พร้อมผ่อนจ่ายได้สูงสุด10 เดือน เพื่อเอาใจคนทำงาน เดินการตลาดเชิงรุกในยุคโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) ซื้อประกันผ่านออนไลน์ TQM 24 Smart Services ตามแนวคิด “ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย แม้ในยามวิกฤตยังมีหลักประกันให้เบาใจ  ชูโปรดักท์ประกันภัยที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มนุษย์ทำงานทุกกลุ่ม ครบทุกด้านของชีวิต การออกโปรดักซ์ซีรีย์ประกันเบาใจครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งประกันมนุษย์เงินเดือนและประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 350 ล้านบาท  โดยมั่นใจว่ายอดขายรวมจะทำได้ตามเป้า 1,200 ล้านบาท พร้อมดึงเจมส์ มาร์ เป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์
 

     ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้างโดยเฉพาะในตลาดแรงงาน ล่าสุดพบจำนวนผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออกโปรดักท์ประกันภัยซีรีย์ ‘ประกันเบาใจ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยงโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านสวัสดิการสุขภาพ ขาดหลักประกันในชีวิต นี่คือโจทย์สำคัญที่ทำให้มีประกันมนุษย์เงินเดือน   และประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ เพื่อใหมีหลักประกันให้ชีวิตของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล”          
 

     ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’  เป็นการต่อยอดจากโปรดักท์ประกันมนุษย์เงินเดือนที่กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน ประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์จึงมีความคุ้มครองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult  เบี้ยประกันภัยไม่แพง  ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”
 

     ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โดยกลยุทธ์ในการเดินหน้าการตลาดโปรดักซ์ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยกลยุทธ์ช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง https://lin.ee/36WqybQ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน


     “ครั้งนี้ TQMได้ให้ เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของประกันมนุษย์เงินเดือนมาเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือนมาบอกสิทธิพิเศษเพิ่มของประกันมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้ และเจมส์ยังเป็นตัวแทนของมนุษย์ฟรีแลนซ์ที่จะเล่าถึงชีวิตมนุษย์ฟรีแลนซ์ว่ามีปัจจัยเสี่ยงอะไรและการลดความเสี่ยงด้วยประกันมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างไร นอกจากนี้ TQM มีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า การตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่แข็งแกร่งของ TQM ประกอบกับความคุ้มครอง  และสิทธิประโยชน์ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ จะทำให้ประกันซีรีย์ “ประกันเบาใจ” เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั้งมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ได้อย่างแน่นอน” ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup
 

NEWS & TRENDS