แลคตาซอย เปิดตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค

แลคตาซอย เปิดตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูระบบโลจิสติกส์เข้มแข็ง พนักงานพร้อมส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค





      “แลคตาซอย” พร้อมลุยตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูระบบโลจิสติกส์บริหารจัดการส่งสินค้าเองอย่างเข้มแข็ง พนักงานส่งสินค้ามีมาตรฐานความสะอาด ใส่อุปกรณ์ป้องกันครบชุด ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย และหน้ากาก  Face Shield  มั่นใจส่งสินค้าตรงถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมลุยจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย “ช้อปสุดคุ้ม ส่งฟรี! ทั่วประเทศ” พร้อมรับของสมนาคุณถึง 30 พ.ค. นี้
 


      “มัลลิกา จิรพัฒนกุล” ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า “แลคตาซอย” ขอมีส่วนร่วมสนับสนุนให้ประชาชนลดระยะห่างระหว่างกัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 จึงนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นแลคตาซอยสูตรดั้งเดิมทุกรสชาติ และแลคตาซอยโกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ นมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” และนมถั่วเหลืองยูเอชที “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ ซึ่งทางบริษัทมีความมั่นใจในระบบโลจิสติกส์ที่มีการบริหารจัดการด้วยตนเองอย่างเข้มแข็ง สามารถส่งตรงผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ
 
 

      “การเปิดตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบนี้  เป็นการช่วยลดช่องว่างระหว่างกัน ผู้บริโภคจะได้ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19  ซึ่งระบบการจัดส่งสินค้าของบริษัทเป็นไปตามมาตรฐาน พนักงานมีการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย และหน้ากาก Face Shield  ดังนั้นมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ส่งถึงมือผู้บริโภคมีความปลอดภัยในทุกกระบวนการอย่างแน่นอน” มัลลิกา กล่าว 
 


     แลคตาซอยได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย โดยผู้ที่สั่งซื้อแลคตาซอยผ่านช่องทางออนไลน์ “ช้อปสุดคุ้ม ส่งฟรี! ทั่วประเทศ” เมื่อซื้อสินค้ายกลัง ทุกขนาด ทุกรสชาติใน lactasoy Official Shop และมียอดสั่งซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับนมถั่วเหลืองคั้นสด “ซังซัง” ขนาด 300 มิลลิลิตร จำนวน 3 แพ็ค โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.lactasoy.com/shop  ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ค. 63
 
 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS