"เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต" ผนึกรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียงฝ่าโควิด! พา 50 ยักษ์ใหญ่พบ SME ไทยผ่านออนไลน์

บริษัท เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต นิวเอร่าบิสซิเนส มีเดีย จำกัด และ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี จำกัด ได้ร่วมกันกับรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง พลิกโฉมการจัดกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าระหว่างผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ด้าน..




     บริษัท เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต นิวเอร่าบิสซิเนส มีเดีย จำกัด และ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี จำกัด ได้ร่วมกันกับรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง พลิกโฉมการจัดกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าระหว่างผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ด้านอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE)  จากมณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน กับผู้ประกอบการในประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 29 พฤษภาคม 2563 นี้





     เนื่องด้วยในขณะนี้ ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อยู่ทั่วโลก ส่งผลให้ความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัย ชุดป้องกัน หน้ากากป้องกันใบหน้า ถุงมือ และปรอทวัดอุณหภูมิ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางคณะผู้จัดงานจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเชื่อมโยงแหล่งผลิตสินค้าชั้นนำด้านอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE)  กับผู้ประกอบการในกลุ่มประเทศอาเซียน โดยเฉพาะประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าและขับเคลื่อนการลงทุนระหว่างประเทศ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้คำนึงถึง Social Distancing เป็นสำคัญและจะดำเนินผ่านช่องทางออนไลน์ คือ แอพลิเคชั่น Zoom เท่านั้น ภายใต้ชื่อ "Zhejiang Export Online Fair (Thailand) of Personal Protective Equipment Products"  ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน "Secutech Thailand" ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือน พ.ย. 2563





     การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก "Department of Commerce of Zhejiang Province" ร่วมกับผู้ผลิต อุปกรณ์ป้องกันโรคระบาด และ อุปกรณ์กู้ภัยทางการแพทย์ จากมณฑลเจ้อเจียง โดยขณะนี้มีบริษัทผู้ผลิตสมัครเข้าร่วมงาน กว่า 50 บริษัท และ "ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะมีส่วนในการช่วยสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจอันดีระหว่างประเทศไทยและรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง และช่วยให้ประเทศไทยต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ"


    สนใจรายละเอียดเพิ่มติดต่อได้ที่ คุณวรานุช วงษ์ชาดี 02 664 6488 ต่อ 201 หรือที่ www.secutechthailand.com




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS