GET จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัว “GET FOODHALL” สั่งได้หลายร้าน ในออเดอร์เดียว

GET แอปพลิเคชันสั่งอาหาร ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรีใหม่ล่าสุด “GET FOODHALL” ส่งมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ สั่งได้หลายร้าน ในออร์เดอร์เดียว


 

     GET แอปพลิเคชันสั่งอาหาร ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรีใหม่ล่าสุด “GET FOODHALL” ส่งมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ โดยผ่านการนำอินไซต์ของผู้บริโภคมาผสานกับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง (Machine Learning) ส่งมอบเป็นประสบการณ์การสั่งอาหารรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน GET ได้สะดวกกว่าในออเดอร์เดียว
 

     ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปพลิเคชัน GET กล่าวว่า โมเดล GET FOODHALL นอกจากจะช่วยมอบทางเลือกของอาหารที่มากมายจากหลากหลายร้านดังในห้างของเดอะมอลล์แล้ว ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการทั้งของ GET และเดอะมอลล์ โดย GET ได้พัฒนาบริการนี้จากอินไซต์ของฟีเจอร์ Multi-Orders ขึ้นมา  ทำให้ทราบว่าลูกค้าจำนวนมากนิยมสั่งอาหารจากหลายร้านในช่วงเวลาเดียวกัน เช่น สั่งข้าวแล้วสั่งชานมไข่มุกด้วย เพื่อให้อาหารมาถึงพร้อมๆ กัน ทำให้บริการ GET FOODHALL นี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด โดยสามารถสั่งอาหารได้จากหลายร้านในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งครั้งเดียว
 

     ด้าน ชุติเดช  ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า จากบริบทสังคมที่เปลี่ยนไปในภาวะโควิด-19 นี้ หนึ่งในวิสัยทัศน์ ก็คือการนำออนไลน์ เดลิเวอรีมาใช้เสริมความแข็งแกร่ง โดยเชื่อมั่นว่าการจับมือร่วมกับ GET ครั้งนี้ จะช่วยขยายธุรกิจในกลุ่มฟู้ดให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหารทั้งในโซนห้างสรรพสินค้าและร้านในกูร์เมต์มาร์เกต์กว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น
 

     โดย GET FOODHALL ได้แบ่งหมวดหมู่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคงที่ใช้บริการฟู้ดเลิฟเวอร์เดลิเวอรี่ เป็น 4 ส่วน ได้แก่ GET’s Picks ร้านแนะนำ, Snacks & Bites ร้านของกินเล่น, Popular Dish ร้านยอดฮิต, Street Food ร้านสตรีทฟู้ด โดยตอนนี้ปัจจุบันเปิดตัวบริการ GET FOODHALL ที่เดอะมอลล์ 5 สาขาหลัก และตั้งเป้าว่าจะสามารถขยายบริการนี้ให้ครบทั้ง 13 สาขาของเดอะมอลล์ทั่วทุกมุมเมือง ภายในสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเราในทุกเขต
 
 
     ด้าน อรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกยุค Digital Disruption ธนาคารไทยพาณิชย์จึงให้ความสำคัญกับการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ จึงได้จับมือกับสองพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเดอะมอลล์ และ GET ในการเปิดตัวโมเดล GET FOODHALL ที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
 


 www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS