เอชพี เสริมแกร่งธุรกิจ SME เปิดตัวแพลตฟอร์ม HP for Business

HP For Business ช่วยธุรกิจลดแรงกดดันทางการเงินจากสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมมอบความคล่องตัวเสริมความได้เปรียบการแข่งขันบนเส้นทางสู่การฟื้นตัว



 
     เอชพี อิงค์ ประเทศไทย มุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SME - Startup ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจ HP for Business โซลูชั่นไอทีครบวงจร ครอบคลุมทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ล้ำสมัยพร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับองค์กร เอชพีออกแบบ “โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้รายเดือน” เพื่อช่วยผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดกลางเริ่มต้นธุรกิจด้วยกระแสเงินสดคล่องตัวขึ้น ช่วยลดแรงกดดันเรื่องการเงิน ในขณะที่สร้างความน่าเชื่อถือและผลผลิตเพิ่มขึ้นได้ในระยะยาว
 

     ประเทศไทยมีธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงสตาร์ทอัพประมาณสามล้านราย ถือเป็นภาคส่วนที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทย และเป็นแหล่งการจ้างงานหลักของประเทศ ซึ่งจากข้อมูลปี 2562 ธุรกิจในกลุ่มนี้มีส่วนร่วมอยู่ประมาณ    ร้อยละ 43 ของ GDP และมีการจ้างงานประมาณ 13.9 ล้านคน หรือคิดเป็น 85.5% ของการจ้างงานรวมในประเทศ และผลจากภาวะฉุกเฉินด้านสุขภาพที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กหลายล้านรายต้องหยุดชะงัก การดำเนินธุรกิจไปจนถึงการผลิต การจัดการกำลังคน พนักงานต้องทำงานจากที่บ้าน
 

     “เราตระหนักดีว่า สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผันผวนเช่นนี้ แพลตฟอร์ม HP for Business สามารถช่วยผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บรรเทาผลกระทบจากการชะลอตัวของธุรกิจได้ในระยะเวลาอันสั้น โดยให้รากฐานที่แข็งแกร่งบนเส้นทางสู่การฟื้นตัว ธุรกิจ SME - Startup มักจะประสบกับปัญหาในด้านงบประมาณและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดและยังเสียเปรียบเรื่องอุปกรณ์ซอฟต์แวร์ความปลอดภัยที่ล้าสมัย โซลูชั่นของเราเสนอทางเลือกที่ให้ความยืดหยุ่นหลายแบบมากขึ้น ธุรกิจสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์สูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญในการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการลงทุนด้านเทคโนโลยี นอกจากนี้ ผู้ประกอบการ SMEs ทั่วโลกคำนึงถึงสมรรถภาพการผลิต ความน่าเชื่อถือและความสามารถในการลงทุน เหล่านี้เป็นประเด็นสำคัญที่สุดเมื่อพวกเขาพูดถึงการบริหารจัดการทรัพยากรด้านไอที” มร.ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว
 

     HP for Business โซลูชั่นไอทีสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการครบวงจร ครอบคลุมการจัดการทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ ให้ลูกค้าเข้าถึงโซลูชั่นอย่างง่ายดายด้วยนวัตกรรมพร้อมใช้งานที่มาพร้อมประสิทธิภาพความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ของเอชพี วิธีนี้ยังช่วยธุรกิจลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และลดเวลาการจัดการด้านไอที ในขณะที่สามารถควบคุม และคาดการณ์ต้นทุนรายเดือน โดยการจัดสรรค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามความต้องการ เพิ่มเวลาให้ผู้ประกอบการมีเวลามุ่งเน้นการวางกลยุทธ์ เสริมพลังขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเพิ่มประสิทธิภาพ และผลตอบแทนการลงทุนสูงสุด
 

     สิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้ มุ่งตรงสู่ผู้ประกอบการ:

         
         -เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน:
สามารเช่าซื้อหรือเช่าใช้อุปกรณ์ที่ครบครันสำหรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และเครื่องพิมพ์ โดยเลือกชำระเป็นรายเดือนขั้นต่ำตามความต้องการ สามารถนำเงินก้อนไปลงทุนต่อยอดธุรกิจในด้านอื่นได้


          -บริการครบวงจร: ตั้งแต่การเลือกอุปกรณ์จนถึงบริการหลังการขาย ค่าใช้จ่ายการเช่าซื้อ-เช่าใช้อุปกรณ์ทั้งหมดครอบคลุมทั้งสินค้า การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมการบริการดูแลซ่อมแซมและจัดส่งอุปกรณ์ถึงที่ รวมถึงจัดส่งผงหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์ตามจำนวนที่กำหนด หรือสั่งซื้อเพิ่มเติมในราคาพิเศษ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย


          -เทคโนโลยีทันสมัย: เมื่อครบสัญญาเช่าสามารถเลือกคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ได้ในการต่อสัญญาครั้งใหม่อีกด้วย ให้ออฟฟิศทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัยตลอดเวลา และยังสามารถเลือกเช่าซื้อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในทีเดียว 
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup

NEWS & TRENDS