Lamina ชูบริการอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมผลิตภัณฑ์รองรับการใช้งานตามวิถี New Normal

Lamina ประกาศปรับตัวเข้าสู่วิถี New Normal นำเสนอบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่หลากหลาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานตามวิถีชีวิตมาตรฐานใหม่ มั่นใจรักษาส่วนแบ่งตลาด 33 เปอร์เซ็นต์ แม้ตลาดรถยนต์หดตัวอย่างต่อเนื่องในปีนี้





     Lamina ผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในประเทศไทย ประกาศปรับตัวเข้าสู่วิถี New Normal นำเสนอบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่หลากหลาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานตามวิถีชีวิตมาตรฐานใหม่ มั่นใจรักษาส่วนแบ่งตลาด 33 เปอร์เซ็นต์ แม้ตลาดรถยนต์หดตัวอย่างต่อเนื่องในปีนี้
 

      ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ COVID-19 ทำให้เกิดแนวคิดในการใช้ชีวิตตามมาตรฐานใหม่ หรือ New Normal ซึ่งเป็นทิศทางที่เกิดขึ้นในระดับสากลโลก ทำให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ ก็ต้องปรับตัวตามเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค รวมถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยให้สอดคล้องกับทิศทางที่เปลี่ยนไปของตลาด


      “จันทร์นภา สายสมร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ บ้านและอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน


        รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากประเทศอังกฤษ และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับตัวเพื่อรับมือกับนิว นอร์มอล ทั้งเรื่องการเตรียมความพร้อมการให้บริการ และผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป


        “จากวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ส่งผลให้หลายธุรกิจได้รับผลกระทบ แต่สำหรับลามิน่าฟิล์ม เราคิดว่านี่คือบททดสอบความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่าที่อยู่ในใจผู้บริโภคมายาวนานตลอดกว่า 25 ปีในฐานะฟิล์มคุณภาพอันดับ 1 และวันนี้เราพร้อมก้าวต่อไปเพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการเพื่อส่งมอบความประทับใจแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง”


       ลามิน่ามองว่าการเปลี่ยนแปลงสู่วิถีชีวิตปกติใหม่ที่จะเกิดขึ้นนั้น ส่งผลให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่างกันมากขึ้น ลดการสัมผัส การใช้เครื่องมือดิจิทัลในชีวิตประจำวัน รวมถึงการใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพจะเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับทุกคนมากขึ้น ทำให้บริษัทเดินหน้าพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และการให้บริการ เพื่อให้สามารถดูแลและเอาใจใส่ผู้บริโภคทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบในสถานการณ์ปัจจุบัน


      รวมถึงการปรับการให้บริการ Lamina Digital to New Normal การให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสื่อการขายแบบอี-โบรชัวร์ การให้บริการอี-เพย์เมนต์ ที่ลูกค้าสามารถจ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด การให้บริการจองติดตั้งฟิล์มผ่านทางระบบออนไลน์แบบอี-รีเซิร์ฟ รวมถึงการจัดกทำอี-โปรโมชั่น เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษให้ลูกค้าถึงบ้านโดยตรง


      “ในขณะที่กลุ่มสินค้าฟิล์มกรองแสงของเราก็สามารถตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ได้ นำทีมโดยฟิล์มกรองแสงกลุ่มลามิน่า ดิจิทัล ที่รองรับทุกสัญญาณดิจิทัล กันร้อน กันยูวีสูง เช่น ลามิน่า ดิจิทัล เซราเมทริกซ์ ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริงที่ได้รับความนิยมสูงสุด ดำนอกสว่างใน ลามิน่า ดิจิทัล มิสทรี ฟิล์มดิจิทัลกันร้อนสูงช่วยถนอมผิวและสุขภาพดวงตา และใหม่ล่าสุดกับ ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรี่ส์ ฟิล์มดิจิทัลนาโนชาโคลบริสุทธิ์ พร้อมฟิล์มรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกมากกว่า 50 รุ่น”


        จากภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่หดตัวไปอย่างมาก ส่งผลให้ตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ตกลงไปด้วยเช่นกัน แต่ลามิน่ายังคงมั่นใจว่า ความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ รวมทั้งความต้องการจากกลุ่มผู้บริโภค จะทำให้ลามิน่าสามารถเติบโตได้เหนือตลาด 5 เปอร์เซ็นต์ เพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่ 33 เปอร์เซ็นต์ ให้ได้อย่างต่อเนื่อง


       ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยในช่วง 5 เดือนแรก มียอดขายรวม 270,591 คัน หดตัว 38.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการหดตัวอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสแรกตลาดหดตัวประมาณ 24 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่จะหดตัวอย่างรุนแรงในเดือนเมษายน 65 เปอร์เซ็นต์ และพฤษภาคม 54 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ และคาดว่าตัวเลขการหดตัวนับจากนี้ น่าจะดีขึ้น เนื่องจากการจัดงานแสดงรถยนต์ และการปลดล็อกตามมาตรการของรัฐบาล


        อย่างไรก็ตาม ตลาดรถยนต์ในปีนี้ยังคงคาดการณ์ได้ยาก แต่แน่นอนแล้วว่าไม่สามารถทำได้ถึงเป้าหมาย 1 ล้านคันที่ประกาศตอนต้นปีก่อนเกิดการแพร่ระบาดของ Covid-19 อย่างแน่นอน ซึ่งมีการประเมินว่าตลาดรถยนต์ในปีนี้ น่าจะอยู่ที่ระดับ 6-7 แสนคัน แล้วแต่ความสามารถในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และกว่าจะเข้าสู่สถานการณ์ปกติน่าจะเป็นช่วงกลางปี 2564 เป็นต้นไป


       “สำหรับตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ก็หดตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์เช่นเดียวกัน ทำให้ลามิน่าต้องติดตามสถานการณ์ของตลาดอย่างใกล้ชิด และเรามั่นใจว่าด้วยความมั่นใจของผู้บริโภคที่มีให้บริษัทมามากกว่า 25 ปี จะทำให้เราฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอน”


        พบกับลามิน่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ภายใต้วิถีนิว นอร์มอล ชีวิตมาตรฐานใหม่ ที่บู๊ธหมายเลข B4 พร้อมรับเงื่อนไขในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อจองติดตั้งฟิล์มลามิน่าตามเงื่อนไข รับสิทธิ์ผ่อนฟรี 0 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
 



 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 

NEWS & TRENDS