ME by TMB คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที The Asset Triple A Country Awards 2020

ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้งแห่งแรกของเมืองไทย คว้ารางวัลจาก The Asset Triple A Country Awards 2020 ซึ่งเป็นเวทีมอบรางวัลสำคัญของเอเชียที่ยกย่องสถาบันการเงิน และบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร..


 

     ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้งแห่งแรกของเมืองไทย คว้ารางวัลจาก The Asset Triple A Country Awards 2020 ซึ่งเป็นเวทีมอบรางวัลสำคัญของเอเชียที่ยกย่องสถาบันการเงิน และบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า โดยในปีนี้ ME ได้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมได้แก่ รางวัล Best Digital Insurance Experience Thailand จากผลิตภัณฑ์ประกัน ME SURE และ รางวัล Best Biometrics Project  Thailand จากการให้บริการเปิดบัญชีด้วยระบบ e-KYC ผ่าน ME แอปพลิเคชัน ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปยืนยันตัวตนที่สาขา ซึ่งรางวัลดังกล่าว สะท้อนถึงความเป็นผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้ง ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนยุคดิจิทัล และนำเสนอทางเลือกเพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง
 

     แอปพลิเคชัน ME by TMB รองรับบริการธุรกรรม ผ่านช่องทางสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับดอกเบี้ยสูงกว่า 5 เท่าของบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEBYTMB.COM หรือ ME Call Center 02-502-0000 ตลอด 24 ชม.
 
     ME by TMB ให้คุณได้บริหารจัดการการเงินของคุณได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาให้กับคุณได้ไปทำในสิ่งที่คุณรัก ME มีมาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่ยอมรับ เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าเงินของคุณและข้อมูลส่วนตัวของคุณอยู่ในที่ที่ปลอดภัย


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup
 

NEWS & TRENDS