JTCG เปิดคอร์สออนไลน์ “The Toolbox of Happy Life” เคล็ดลับอัพสกิลสู่เป้าหมายชีวิต

JTCG เปิดคอร์สออนไลน์ “The Toolbox of Happy Life” เจาะลึกทักษะสร้างสุข–เคล็ดลับอัพสกิลสู่เป้าหมายชีวิต




     กลุ่มบริษัทจิมมี่ เดอะ โค้ช (JTCG) เปิดตัวคอร์สออนไลน์ใหม่!!! “The Toolbox of Happy Life: กล่องเครื่องมือความสุข” อัพสกิลทักษะชีวิต โดยคณาจารย์โค้ชชั้นนำของประเทศไทยที่จะมาแบ่งปันเคล็ดลับการสร้างความสุขให้ตนเองและคนรอบข้าง สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา เรียนซ้ำได้ไม่จำกัด นาน 1 ปี พร้อมรับประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตร
           

      “พจนารถ ซีบังเกิด” หรือ โค้ชจิมมี่ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัทจิมมี่ เดอะ โค้ช
(Jimi The Coach Group: JTCG) และสถาบันฝึกทักษะการโค้ช Thailand Coaching Academy (TCA )เปิดเผยว่า ในภาวะที่คนไทยรวมถึงคนทั่วโลกกำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากวิกฤตโควิด–19 ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งปัญหาสุขภาพ เศรษฐกิจ และสังคม ที่ทำให้ทุกๆ คนต้องปรับตัวเพื่อรองรับต่อชีวิตวิถีใหม่ ส่งผลให้ความสุขของหลายๆ คนหดหายไป ซึ่งจากข้อมูลการสำรวจดัชนีความสุขในการทำงานของแรงงานไทย โดยบริษัท จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ที่เผยแพร่ในช่วงเดือนมิถุนายน 2563 พบว่า ก่อนการแพร่ระบาดของโควิด–19 ดัชนีความสุขในการทำงานของแรงงานไทยอยู่ที่ระดับ 85% และในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด–19 ลดลงอยู่ที่ระดับ 59 เปอร์เซ็นต์  ซึ่ง JTCG เชื่อมั่นว่าความสุขเป็นทักษะที่ฝึกฝนและต่อยอดได้ ด้วยการปรับสมดุล “วงล้อแห่งชีวิต” ทั้ง 8 ด้าน ประกอบด้วย “การงาน–การเงิน–สุขภาพ–ความสัมพันธ์ในครอบครัวและเพื่อน–ความรัก–การพัฒนาหรือเติบโต–การพักผ่อน–การจัดการสภาพแวดล้อมของตนเอง” ให้อยู่ในจุดที่สามารถหมุนวงล้อให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ในแบบที่เป็นตัวเอง มีความสุขในแบบฉบับที่เลือกเอง และอยู่บนพื้นฐานของจริยธรรม
           

      ดังนั้นทักษะการโค้ชจะช่วยทำให้ทุกคนสามารถค้นหา และสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน  JTCG จึงเปิดหลักสูตรใหม่ล่าสุด The Toolbox of Happy Life : กล่องเครื่องมือความสุข ซึ่งเป็นหลักสูตรออนไลน์ที่สามารถเลือกเวลาเข้าเรียนได้อย่างอิสระ ผ่านคลิปวิดีโอ จำนวน 23 ตอน สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาและเรียนซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี โดยเนื้อหาของหลักสูตรแบ่งออกเป็นกล่องเครื่องมือความสุข 3 กล่อง กล่องแรก เป็นหลักคิดของคนมีความสุข สอนโดย โค้ชจิมมี่พจนารถ ซีบังเกิด ผู้เรียนจะได้เรียนรู้คุณสมบัติที่ดี และคุณค่าในชีวิต ด้วยหลักคิดของคนที่มีความสุข กล่องที่ 2. ชีวิตที่มีทางเลือก x มีเป้าหมาย สอนโดย โค้ชนัตตี้ณัฐชาต นันทเทิม เพื่อการตั้งเป้าหมายชีวิตได้ง่ายขึ้น เข้าใจเป้าหมายในทุกด้านของชีวิต เจาะเคล็ดลับแห่งความสำเร็จ และใช้ชีวิตที่เลือกเองได้อย่างมีความสุข และ กล่องที่ 3. หัวใจของการสื่อสารสร้างสุข สอนโดย โค้ชสุรีย์ บริสุทธิ์สวัสดิ์  ฝึกทักษะการสื่อสารด้วยการสร้างความไว้ใจ ฝึกการฟัง และการใช้คำถาม ที่จะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นในทุกมิติ ทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำงาน
           

      สำหรับหลักสูตรออนไลน์ The Toolbox of Happy Life : กล่องเครื่องมือความสุข ถือเป็นทักษะที่ทุกคนควรมี เพื่อก้าวสู่โลกวิถีใหม่ได้อย่างมั่นคงจากภายใน แม้โลกจะเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วเพียงใด เพราะเป็นเครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง และแบ่งปันให้คนรอบข้างได้พร้อมกัน เป็นทางลัดแห่งความสุข (Shortcut Happiness) ที่รวบรวมมาไว้ให้พร้อมเรียนรู้ และหยิบใช้ได้ทันที เมื่อเรียนจบหลักสูตรจะมีการประเมินความรู้ด้วยแบบทดสอบ พร้อมรับใบประกาศนียบัตร เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการ Upskills ความสุขให้กับตัวเอง และผู้อื่น
           

      “ทักษะการโค้ชคือ ทักษะการใช้ชีวิต JTCG จึงอยากนำทักษะเหล่านี้มาแบ่งปัน เพื่อที่จะทำให้ชีวิตของทุกๆ คน และคนรอบข้างมีความสุข  เพราะคนที่มีความสุข ต้องมีหลักคิด และหากตั้งต้นด้วยความคิดที่ถูกต้อง เราก็จะเลือกเดินในเส้นทางที่ถูกต้องในแบบที่เราคิด โดย JTCG มีเครื่องมือเต็มกล่องที่จะช่วยคุณสร้างสุขให้ตนเองและคนรอบข้าง ด้วยความรู้และทักษะ ซึ่งความรู้เป็นสิ่งที่เรียนรู้ได้ เข้าใจได้ และจดจำได้ แต่ทักษะเป็นสิ่งที่ ต้องฝึกฝน แล้วชีวิตจะดีขึ้น ให้เชื่อว่าชีวิตเรา เราเลือกได้ เพราะชีวิตเกิดมาเพื่อที่จะมีความสุข JTCG จะช่วย เปิดกล่องแห่งความสุข เพื่อคืนความเป็นตัวตน เติมเต็มชีวิตให้อิ่มเอม เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่แท้จริง ในแบบฉบับของตัวคุณ” โค้ชจิมมี่ กล่าว
         

      สำหรับผู้ที่สนใจคอร์สออนไลน์ “
The Toolbox of Happy Life : กล่องเครื่องมือความสุข” ราคาพิเศษ!!! ช่วงเปิดตัว เพียง 6,000 บาท จากปกติ 12,000 บาท สมัครได้ที่ thailandcoachingeacademy.com และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล adminelearning@jimithecoach.com หรือไลน์ @JIMITCA https://lin.ee/j0cftPg
 
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
           
 

NEWS & TRENDS