ททท. ชวนเที่ยวระยอง Music by the Sea @ Rayong

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์ ฟังเพลงสบายๆ และชิมอาหารอร่อยริมหาดแหลมเจริญ ในงาน Music by the Sea @ Rayong




     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  (ททท.) ชวนเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์ ฟังเพลงสบายๆ และชิมอาหารอร่อยริมหาดแหลมเจริญ ในงาน Music by the Sea @ Rayong  อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ในวันที่ 8 – 9 สิงหาคม 2563 พร้อมชิมอาหารเด็ดจากร้านดัง เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักและเสริมความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ให้ความสำคัญการจัดกิจกรรมในรูปแบบวิถีปกติใหม่ ภายใต้มาตรการข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขและมาตรฐาน SHA
 
               
     งาน Music by the Sea @ Rayong เป็นการแสดงดนตรีที่เน้นการจัดงานในแบบวิถีปกติใหม่ โดยเน้นมาตราการด้านสุขอนามัยและการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานฯ ภายในงานประกอบด้วยการแสดงดนตรีจาก เบน ชลาทิศ  ตู่ ภพธร  เอิ๊ต ภัทรวี  แว่นใหญ่ x Mon Monik และวงดนตรีของจังหวัดระยอง  นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายอาหารถิ่นอร่อยเด็ดจากร้านอาหารดังที่ห้ามพลาดมากมายอีกด้วย
 
 
     การจัดงานในครั้งนี้ ททท. ให้ความสำคัญกับมาตรการด้านสุขอนามัย จึงวางแนวทางการปฏิบัติและดูแลผู้เข้าร่วมงานเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นและความปลอดภัย โดยเน้นมาตรการรักษาระยะห่างโดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชมให้เหมาะสมกับพื้นที่การจัดงาน
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS