​RAZER X PRODUCTIVITY SUITE

Razer ร่วมมือกับ Humanscale ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยงานดีไซน์ทันสมัย ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อผลลัพธ์การทำงานที่เหนือกว่า Razer เปิดตัว Razer X Productivity Suite ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุ..



     
     Razer ร่วมมือกับ Humanscale ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยงานดีไซน์ทันสมัย ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อผลลัพธ์การทำงานที่เหนือกว่า

     Razer เปิดตัว Razer X Productivity Suite ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเสริมกำลังชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงจาก Razer โดยร่วมมือกับ Humanscale ผู้นำด้านการยศาสตร์ในที่ทำงานระดับโลก เปิดตัวด้วย ‘Pro Click Mouse’, ‘Pro Type Keyboard’ และ ‘Pro Glide Surface’ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น และมาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ให้ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น

     Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยวิศวกรรมการผลิตที่เหนือกว่า รวมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพอุปกรณ์ให้มีความทนทานต่อการใช้งาน Razer ใช้ประสบการณ์ตรงที่มีมาอย่างยาวนานในการสร้างอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญเหล่านั้นมาสู่ผลิตภัณฑ์สำนักงานที่ออกแบบร่วมกับ Humanscale  เพื่อให้ได้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับสำนักงานที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีหรือจะเป็นงานดีไซน์ที่มีความสวยงาม ทันสมัย ออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักการยศาสต์สากลเพื่อให้เข้ากับทุกลักษณะการทำงาน อีกทั้งยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการทำงานเป็นเวลานานด้วย ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย ด้วยพื้นผิวสีขาวและไฮไลท์สีเทาอ่อน ๆ สุดคูล Razer X Productivity Suite ช่วยรังสรรค์พื้นที่ทำงานของคุณให้ดูทันสมัย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว มอบความรวดเร็ว แม่นยำและความทนทานในการใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่
อุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์สำนักงานส่วนใหญ่มีมาตรฐานการออกแบบและเทคโนโลยีที่สามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกคน ทำให้ผู้ใช้บางคนอาจไม่พอใจในลักษณะการใช้งานบางประการ และก่อให้เกิดเป็นอุปสรรคในการทำงานด้วย

     “เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากกับ Razer Productivity Suite ที่เราเปิดตัวในวันนี้กับ Humanscale ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่ผสมผสานกันของเราจะยกระดับประสิทธิผลในสถานที่ทำงานเป็นอย่างดี” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

     ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ของ Razer Productivity Suite แต่แอบแฝงด้วยโครงสร้างอันแข็งแรงและส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน ด้วยปุ่มบนเมาส์ Pro Click ที่ได้รับการจัดอันดับความทนทานสูงสุดจากการทดสอบถึง 50 ล้านรอบ รวมทั้งสวิตช์บนแป้นพิมพ์ Pro Type ได้รับการทดสอบความทนทานสูงสุดถึง 80 ล้านรอบ เรียกได้ว่า Razer Productivity Suite เป็นผลิตภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความทนทานและอายุการใช้งานที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup
 

NEWS & TRENDS