กรุงศรีแต่งตั้งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี กรุ๊ป แต่งตั้ง ณญาณี เผือกขำ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป



 
     กรุงศรี กรุ๊ป แต่งตั้ง ณญาณี เผือกขำ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป
 
 
     ตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ร่วมงานกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นมากมาย โดยขณะที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ได้รับมอบหมายให้บริหารระบบงานปฏิบัติการและส่วนงานสนับสนุนการดำเนินงานทั้งหมดของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โดยได้สร้างผลงานที่สำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์เติบโตอย่างมั่นคงในฐานะผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำของไทย ทั้งยังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญยิ่งในการสร้างแบรนด์กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ให้เป็นแบรนด์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำ
 
 
       เซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ณญาณี เป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอย่างสูง ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด นับเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารส่วนงานที่เกี่ยวกับระบบงานปฏิบัติการและการสนับสนุนการดำเนินงานของธุรกิจบัตรเครดิตในกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ส่วนงานการปฏิบัติการ การเงินและบัญชี การบริหารความเสี่ยง การตรวจสอบภายใน การกำกับดูแลและกฎหมาย ทรัพยากรบุคคล สื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคเออีซี ซึ่งช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เติบโตรุดหน้าในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีฐานสมาชิกบัตรกว่า 9 ล้านบัญชี และมีส่วนแบ่งตลาดสูงที่สุดในธุรกิจ อีกทั้งยังเคยได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมสินเชื่อส่วนบุคคลในปี 2558 – 2562”
 
 
     ในฐานะประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ณญาณี จะรับผิดชอบการขับเคลื่อนกลยุทธ์และบริหารธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการของกลุ่มบริษัท กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งหมด เพื่อคงความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

NEWS & TRENDS