SME THAILAND JOYFUL RALLY ครั้งที่ 9 เติมรักเมืองไทย @ ภาคตะวันออก (กรุงเทพฯ-นครนายก)

SME Thailand ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออก จัดกิจกรรม SME THAILAND JOYFUL RALLY ครั้งที่ 9 “เติมรักเมืองไทย @ ภาคตะวันออก” ชวนสมาชิก SME Thailand ร่วมกิจกรรมแรลลี่ในแบบ Social Distancing ตลอดเส้นทาง




     SME Thailand ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออก จัดกิจกรรม SME THAILAND JOYFUL RALLY ครั้งที่ 9 “เติมรักเมืองไทย @ ภาคตะวันออก” (กรุงเทพฯ-นครนายก) เพื่อให้สมาชิกของ SME Thailand ได้ร่วมกิจกรรมแรลลี่ในแบบ Social Distancing ตลอดเส้นทาง
 




      โดยจุดหมายแรก ได้แวะสักการะพุทธคยาจำลองซึ่งถอดแบบมาจากประเทศอินเดียที่วัดปัญญานันทาราม และชมความงดงามของภาพปริศนาธรรมแบบ 3 มิติ แวะชมต้นไม้ฟอกอากาศนานาชนิดที่ “ร้านไทรเกาหลี สวนนวลจิรา คลอง 15”





      จากนั้นเช็กอินกันต่อที่ “เอเดนส์ ฟาร์ม” สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ชมท้องทุ่งนา สูดอากาศบริสุทธิ์แล้วออกเดินทางต่อไปยัง “ชุมชนบ้านวังรี” อีกหนึ่งสถานที่ที่พลาดไม่ได้ เพื่อจะได้รับประทานอาหารกลางวันท้องถิ่น จิบน้ำ “ดอกดาหลา” ให้หายเหนื่อย แล้วต่อด้วย “ยำดอกดาหลา” อร่อยอย่าบอกใคร






      อีกทั้งยังได้เรียนรู้ภูมิปัญญาองชุมชนกับการทำ “จานกาบหมาก” ที่สร้างมูลค่าสินค้าแถมช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย หลังจากนั้นก็ออกเดินทางมุ่งหน้าไปยัง “บ้านไร่ปอนด์หวาน” เล่นเกมสนุกสนานท่ามกลางธรรมชาติ
 





     และปิดท้ายจุดหมายของการเดินทางที่ “เขื่อนขุนด่านปราการชล” และเข้าพักที่ อิงธาร รีสอร์ท ซึ่งในช่วงค่ำมีปาร์ตี้แบบ  New Norm ”Safari Mask Night” และมีของรางวัลให้ลุ้นมากมาย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ






      และนี่คือการเติมรักเมืองไทยในแบบของพวกเรา
 
 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 
 
 

NEWS & TRENDS