MAZUMA ผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำ อากาศ และ พลังงาน

มาซูม่า (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการทรัพยากรน้ำแบบบูรณาการ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับจัดเก็บ, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มน้ำ, แอร์คูลเลอร์และเครื่องฟอกอากาศจากยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น


 

     มาซูม่า (ประเทศไทย) ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการทรัพยากรน้ำแบบบูรณาการไม่ว่าจะเพื่อวัตถุประสงค์ในการดื่มหรือการซักผ้าและทั้งในกลุ่มลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมและภาคครัวเรือน Mazuma เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องทำน้ำอุ่นสำหรับจัดเก็บ, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มน้ำ, แอร์คูลเลอร์และเครื่องฟอกอากาศทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของยุโรปอเมริกาและญี่ปุ่นยี่ห้อ: Ariston, BWT, WILO, HONEYWELL, TORAY
 

     นโยบายหลักของเรา คือ การผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย, มาตรฐานการบริการที่ตอบสนองความพึงพอใจ และสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการของลูกค้า เพราะคุณ คือ คนที่สำคัญของเรา เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ รวมถึงการนำเสนอรูปแบบและดีไซน์ที่ ตอบโจทย์ในทุกความต้องการ ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าของเรา


    นี่คือเหตุผลว่าทำไมมาซูม่า ถึงมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับน้ำ อากาศ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี
 

     อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ “บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย)”  ที่ได้ร่วมประกวดกับโครงการ Design Excellence Award 2020 และได้รับรางวัลในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมและดิจิทัล โดยคุณวฤธ ดุรงค์เดช (รองกรรมการผู้จัดการ) ได้เป็นเกียรติขึ้นรับรางวัล DEmark Award 2020 กลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมและดิจิทัล จาก นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ภายในงาน พิธีมอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ประจำปี 2563 (DEmark Award Ceremony 2020) ณ โรงแรม Hilton สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563
 

     โดยรางวัล DEmark Award 2020  เป็นเครื่องการันตีในความเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นนวัตกรรมและการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริงของเครื่องทำน้ำอุ่น NEX Plus ให้สอดคล้องกับการใช้งาน โดยเน้นให้องศาหน้าเครื่องทำน้ำอุ่นเอียงรับกับระดับสายตา เพื่อการใช้งานได้สะดวกมากขึ้นทั้งด้านการมองและการปรับอุณหภูมิ ที่ออกแบบโดยอาจารย์กัมพล แสงเอี้ยม อาจารย์ประจำภาควิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงบูรณาการ
 

     และระบบความปลอดภัยที่สร้างความมั่นใจได้มากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นแบรนด์ทั่วไป เพราะสามารถตรวจสอบการติดตั้งสายดิน ป้องกันไฟดูดเมื่อเกิดไฟรั่วและตัดกระแสไฟฟ้าทันทีเมื่อเกิดไฟรั่ว เมื่อทำงานร่วมกับระบบความปลอดภัย ELCB จึงเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณได้อีกระดับ รวมถึงเทคโนโลยี Smart Light เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยการใส่ระบบไฟสำรอง (LED) ส่องสว่างในกรณีเกิดไฟฟ้าดับ  เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกจากห้องน้ำ อย่างปลอดภัย


 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 

NEWS & TRENDS