TED Fund ระดมพันธมิตร ร่วมจัดตั้งเครือข่ายพัฒนาผู้ประกอบการ

กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) จัดประชุมชี้แจงแนวทางการจัดตั้งเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการและการยื่นข้อเสนอโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ เพื่อเข้าร่วมโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (Youth Startup)


 

     กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือ TED Fund เปิดเวทีรับมหาวิทยาลัย และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมระดมความคิดเห็นในการผลักดันให้เกิดผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมหน้าใหม่ตั้งแต่ในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงแนวทางการการะจายโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของผู้ประกอบการทั่วประเทศ ผ่านการประชุมชี้แจงแนวทางการจัดตั้งเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการและการยื่นข้อเสนอโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ เพื่อเข้าร่วมโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (Youth Startup)
 

     กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) จัดประชุมชี้แจงแนวทางการจัดตั้งเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการและการยื่นข้อเสนอโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ เพื่อเข้าร่วมโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (Youth Startup) โดยมี ชาญวิทย์ ตรีเดช ผู้จัดการกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นประธาน และได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้มากกว่า 30 หน่วยงาน


     ชาญวิทย์ ตรีเดช ผู้จัดการกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม กล่าวว่า TED Fund มีภารกิจในการส่งเสริมและสนับสนุนทางการเงิน ทั้งด้านการดำเนินธุรกิจและพัฒนาศักยภาพ เพื่อช่วยลดภาระความเสี่ยงด้านการลงทุนทางธุรกิจของผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจบนพื้นฐานของเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักศึกษา และผู้ประกอบการรายใหม่ ที่ต้องลงทุนวิจัยและพัฒนาเพื่อผลักดันสู่การใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ โดยการจัดประชุมชี้แจงแนวทางการจัดตั้งเครือข่ายฯ ในครั้งนี้ TED Fund มุ่งที่จะปั้นและขยายฐานเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการให้กระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ถือเป็นการกระจายโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการต่อยอดไอเดียธุรกิจ และมุ่งส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการในรั้วมหาวิทยาลัยให้สามารถต่อยอดธุรกิจได้จริง
              

     หากมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน มีความสนใจและมีความพร้อมในการเข้าร่วมเป็นเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการร่วมกับกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 333 3700 ต่อ 4073
 
 

www.smethailanclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS