อีซูซุเปิดตัวไลฟ์สไตล์ปิกอัพนิยามใหม่ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์”

อีซูซุเปิดตัวไลฟ์สไตล์ปิกอัพรุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” (ALL-NEW ISUZU X-SERIES) พร้อมนิยามใหม่ “ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์”




      อีซูซุเปิดตัวไลฟ์สไตล์ปิกอัพรุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” (ALL-NEW ISUZU X-SERIES) พร้อมนิยามใหม่ “ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” (INFINITE X-LIFE) ยนตรกรรมดีไซน์เท่เหนือชั้น จัดเต็มด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน ถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ตที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งแนวสปอร์ตเรซซิ่งในรุ่น SPEED และสปอร์ตพรีเมียมในรุ่น HI-LANDER


      กลุ่มตรีเพชร โดย “มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในปีนี้ รถปิกอัพ ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ ได้เปิดจำหน่ายครบทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในรุ่นความสูงมาตรฐานให้เลือก โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมากแม้ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม และด้วยความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ประกอบกับเทรนด์ผู้ใช้รถปิกอัพรุ่นใหม่ๆ มีความชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตและรถแต่งแนวเรซซิ่ง 


      อีซูซุจึงได้เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพดีไซน์เท่ ภายในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต ตอบรับนิยาม “ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package แบบจัดเต็ม ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ ฉีกทุกข้อจำกัดไปกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เท่เป็นตัวเองอย่างที่ใจต้องการ โดยมีให้เลือก 2 รุ่นต่างสไตล์อย่างชัดเจน ได้แก่ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED”


      สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสนุกๆ แนวสปอร์ตเรซซิ่ง และ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER” ที่สื่อความเป็นตัวตนในแบบสปอร์ต  พรีเมียม และมีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเหนือระดับ พร้อมทะยานแรงเต็มขั้นด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ GEN 2 ตอบสนองฉับไว ทนทาน รองรับการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน สมบูรณ์แบบด้วยระบบความบันเทิง ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ โดยทั้ง 2 รุ่นจะออกจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ศกนี้” 
 
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 

NEWS & TRENDS