กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา iHealthy ย้ำตัวจริงเรื่องประกันสุขภาพ

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ย้ำจุดยืน ตัวจริงเรื่องประกันสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “iHealthy ประกันสุขภาพของคนฉลาดเลือกพร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก “ก้อย รัชวิน”




      กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ย้ำจุดยืน ตัวจริงเรื่องประกันสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “iHealthy ประกันสุขภาพของคนฉลาดเลือกพร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก “ก้อย รัชวิน”
 

      “แซลลี่ โอฮาร่า” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบันการ ดูแลสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID -19) ที่ส่งผลกระทบทั้งในประเทศ และประเทศต่างๆ ทั่วโลก ส่งผลให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และมองหาประกันสุขภาพมากยิ่งขึ้น เห็นได้จากภาพรวมของธุรกิจประกันสุขภาพที่เติบโตขึ้น 7.9 เปอร์เซ็นต์ ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้* ประกอบกับกลยุทธ์ที่สำคัญ ของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และการนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ครอบคลุมทุกความต้องการแบบ ไอเฮลท์ตี้”


      ล่าสุด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ออกภาพยนตร์โฆษณา “ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy)” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายของคนฉลาดเลือก คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100 ล้านบาท** พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ และมีการวางแผนชีวิตที่ดี


      “ภควิภา เจริญตรา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์โฆษณา ไอเฮลท์ตี้ ชุดนี้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุระหว่าง 25 - 45 ปี ความยาว 30 และ 15 วินาที ซึ่งจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เอาใจใส่ในสุขภาพ และเชื่อมั่นในการวางแผนชีวิตที่ดี โดยผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อ
โทรทัศน์ สื่อโฆษณานอกสถานที่ทั่วประเทศ (Out of Home Media) สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่
1 ตุลาคม เป็นต้นไป”


      ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละคร ก้อย-รัชวิน ซึ่งสะท้อนให้เห็นการใช้ชีวิต ที่ทุกวันสามารถพบเจอกับเหตุการณ์การเจ็บป่วยที่ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา แต่โชคดีที่ได้วางแผนไว้แล้ว เพราะก้อยได้เลือกแบบประกัน “ไอเฮลท์ตี้ (iHealthy)” ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีสะดุด นอกจากนั้น ในภาพยนตร์โฆษณายังสื่อถึงบทบาทที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ เป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
 
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 

NEWS & TRENDS