‘Care&Save’ กำจัดแมลงชั้นพรีเมี่ยม บริการด้วยรัก ดูแลด้วยใจ แก้ครบจบทุกปัญหา

Care & Save’ ครองใจลูกค้ามากว่า 13 ปี ด้วยจุดเด่นบริการระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมมาตรฐานการันตี จาก มอก.เอส รับรองมาตรฐานการบริการโดยกระทรวงอุตสาหกรรม โดยบริการชั้นเยี่ยม


 
 
     ธุรกิจให้บริการกำจัดแมลงตามร้านอาหาร บ้าน อาคารและสถานที่ต่างๆ  มีผู้ประกอบการอยู่ในวงการนี้จำนวนมาก  ธุรกิจที่จะยืนหยัดมาได้ต่อเนื่องและยาวนาน  ต้องสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างแท้จริง  หนึ่งในนั้น คือ ‘Care & Save’ ครองใจลูกค้ามากว่า 13 ปี ด้วยจุดเด่นบริการระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมมาตรฐานการันตี จาก  มอก.เอส  รับรองมาตรฐานการบริการโดยกระทรวงอุตสาหกรรม  โดยบริการชั้นเยี่ยม ภายใต้คำขวัญที่บ่งบอกตัวตนได้เป็นอย่างดี ว่า “ดูแลด้วยความห่วงใย ใส่ใจในปัญหาคุณ”
 
 
     เดิม สมศรี ดุสิตวาลัย เคยทำงานประจำอยู่ในบริษัทจำกัดแมลง จนสะสมความรู้และประสบการณ์พร้อมออกมาเปิดธุรกิจเอง ในชื่อ บริษัท แคร์แอนด์เซฟ จำกัด (Care & Save)  เมื่อ 13 ปีที่แล้ว กำหนดจุดยืนจะสร้างบริการที่ดีที่สุดสามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์
 
 
     “ในวงการธุรกิจกำจัดแมลง  มักจะแข่งขันกันด้วยการตัดราคา เมื่อราคาต่ำ ก็จำเป็นต้องไปลดเกรดสารเคมีที่ใช้  ทำให้แก้ปัญหาได้เพียงชั่วคราว ดังนั้น Care & Save เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง  เราจึงวางตำแหน่งตัวเอง มุ่งให้บริการที่ดีที่สุด ใช้สารเคมีคุณภาพดี ไม่ไปแข่งขันเรื่องราคา แม้ราคาค่าบริการอาจสูงกว่า แต่เมื่อลูกค้ามาใช้บริการแล้ว  สามารถแก้ปัญหาได้จริง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องไปเสียค่าซ่อมแซมอาคารสถานที่ที่เกิดจากแมลงรบกวน ทำให้เกิดความประทับใจ กลายเป็นลูกค้าประจำที่ยาวนาน ใช้บริการต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แถมช่วยบอกต่อ ทำให้ธุรกิจ Care & Save เติบโตมาได้จนถึงวันนี้”  



 
 
      Care & Save มีบริการกำจัดแมลงครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปลวก หนู และแมลงต่างๆ  โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยและหลากหลาย  มาพร้อมบริการดีเยี่ยม ภายใต้คำขวัญองค์กร  “ดูแลด้วยความห่วงใย ใส่ใจในปัญหาคุณ”  หมายถึง ทีมงานจะดูแลและแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ ซื่อสัตย์ และจริงใจ  ทำงานอย่างมืออาชีพ  แก้ปัญหาให้เสมือนเป็นบ้านของตัวเอง 
 
 
     สำหรับกระบวนการทำงาน เริ่มตั้งแต่วิเคราะห์ปัญหาให้ลูกค้า  จากนั้น วางแผนการทำงานแล้วลงมือแก้ไข  โดยลูกค้าจะร่วมรับทราบถึงปัญหาและวิธีการจัดการไปพร้อมๆ กัน  เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะบอกให้ลูกค้าทราบแนวทางดูแลป้องกันระยะยาว ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำอีก กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ ร้านอาหารต่าง ๆ  ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะให้ความสำคัญต่อความสะอาดปลอดภัยไร้ปัญหาแมลงมากเป็นพิเศษ ดังนั้น การคัดเลือกผู้ให้บริการกำจัดแมลงจึงเลือกที่คุณภาพมาก่อนเรื่องราคาถูก  ซึ่ง Care & Save สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี     



 
 
     นอกจากนั้น Care & Save ยังได้รับเครื่องหมายมาตรฐาน “มอก.เอส” จากกระทรวงอุตสาหกรรม  การันตีคุณภาพบริการ  ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก
 
 
     “เราให้ความสำคัญในการสรรหาบุคลากรมาเป็นทีมงานมากๆ  เพราะบริการดีเยี่ยมเป็นจุดแข็งที่ทำให้ธุรกิจเราเติบโตเรื่อยมา ส่วนด้านมาตรฐานบริการต่างๆ  ที่ผ่านมา เรามีมาตรฐานการทำบริการที่ชัดเจนดำเนินการด้วยตัวเองมาต่อเนื่อง แต่การเข้า มอก.เอส  ทำให้ได้ทบทวน  และจัดระบบงานบริการอย่างชัดเจน  ที่สำคัญ การได้มาตรฐานรับรองโดยหน่วยงานภาครัฐ  ช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความเชื่อมั่นมากขึ้น"  เจ้าของธุรกิจ  Care & Save อธิบายประโยชน์ที่ได้รับจากมาตรการ มอก.เอส



 
 
     เมื่อถามถึงปัญหาที่เกิดจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19  สมศรี ยอมรับว่า ธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างมาก เนื่องจากในช่วงล็อกดาวน์  ไม่สามารถส่งทีมงานเข้ากำจัดแมลงในสถานที่ต่างๆ ได้   ธุรกิจจึงปรับตัว โดยอาศัยพื้นฐานความรู้เดิมด้านการฉีดพ่นละอองกำจัดยุง ตลอดจนมีอุปกรณ์พร้อมอยู่แล้ว  ประยุกต์มาให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันโควิด-19 ตามอาคารสถานที่ต่างๆ ทำให้มีรายได้เข้ามาทดแทน   สามารถประคองธุรกิจ และรักษาการจ้างงานพนักงานไว้ได้
 
 
     นอกจากนั้น  ยังได้สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank  ช่วยให้มีเงินทุนต่อยอดธุรกิจ และหมุนเวียนเสริมสภาพคล่อง 
 
 
     แม้ในแวดวงธุรกิจรับกำจัดแมลง จะมีผู้ประกอบการอยู่จำนวนมาก แต่ด้วยแนวทางชัดเจน เน้นบริการระดับพรีเมียม ทีมงานทุกคนทำงานเหมือนเป็นเจ้าของธุรกิจ  และดูแลแก้ปัญหาให้ลูกค้าเสมือนเป็นบ้านของตัวเอง  นี่เป็นจุดยืนที่  Care & Save ยึดมั่นตลอดมา และจะตลอดไป   ช่วยให้ธุรกิจสามารถยืนหยัด และพร้อมก้าวต่อไปในวันข้างหน้าได้อย่างแข็งแรง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS