Beko เพิ่มเทคโนโลยีพลังแสง 3 สี HarvestFresh ในตู้เย็น เพิ่มตัวเลือกให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

Beko ประกาศเพิ่มเทคโนโลยีพลังแสง 3 สี HarvestFresh เอกสิทธิ์เฉพาะของ Beko ช่วยคงคุณค่าวิตามิน A และ C ในผักผลไม้ได้นานยิ่งขึ้น ไปยังตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่และเล็กกว่ารุ่นที่มีในปัจจุบัน




     Beko แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานอันดับหนึ่งจากยุโรป มุ่งส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยประกาศเพิ่มเทคโนโลยีพลังแสง 3 สี HarvestFresh เอกสิทธิ์เฉพาะของ Beko ช่วยคงคุณค่าวิตามิน A และ C ในผักผลไม้ได้นานยิ่งขึ้น ไปยังตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่และเล็กกว่ารุ่นที่มีในปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายและครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาตัวเลือกในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับตนเองและครอบครัว  โดยจะเปิดตัวเทคโนโลยี HarvestFresh ในตู้เย็นอีก 2 รุ่น 2 ขนาดของ Beko ให้คนไทยสามารถเลือกซื้อกันได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
 
 
     ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัท เบโค ไทย จำกัด ได้เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีพลังแสง 3 สี HarvestFresh นวัตกรรมระดับโลกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Beko จำลองการสังเคราะห์แสงอาทิตย์ตลอด 24 ชม. คือ แสงสีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดง โดยได้ผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันวิจัย Intertek ว่าเป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยคงคุณค่าวิตามินในผักผลไม้ได้จริง ทำให้หน้าตาและรสชาติของผลไม้ยังสดอร่อยและดูดีเหมือนวันแรกที่ซื้อมา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพดีของคนไทยจากการได้รับโภชนาการที่ครบถ้วน สอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพที่คนไทยหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง รวมทั้งไม่สามารถออกไปซื้อผักผลไม้สดได้บ่อยครั้ง
 
 
     “Beko ยังคงดำเนินแนวทางธุรกิจตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ต้องการเห็นคนไทยมีสุขภาพชีวิตที่ดี  โดย Beko ตระหนักถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายคนเป็นครอบครัวใหญ่ เปลี่ยนแปลงเป็นเริ่มแยกตัวออกมาอยู่เป็นครอบครัวเล็กมากขึ้น จากที่กล่าวมานี้ Beko จึงได้มีการเพิ่มเทคโนโลยี HarvestFresh ไปยังตู้เย็นหลากหลายขนาดมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ตู้เย็นขนาดเล็กไปจนถึงตู้เย็นขนาดใหญ่ จากเดิมเทคโนโลยี HarvestFresh มีอยู่ในตู้เย็นของ Beko ทั้งหมด 6 รุ่น ในขนาด 12 คิว และ 13.3 คิวโดย Beko ได้เพิ่มเทคโนโลยี HarvestFresh เข้าไปในตู้เย็นอีก 2 รุ่น ทั้งขนาดที่เล็กลงและใหญ่ขึ้น ได้แก่ขนาด 9 คิว และ 14.9 คิว เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่หลากหลายและความต้องการที่แตกต่างกัน ที่สำคัญสามารถรองรับทุกขนาดครอบครัวของคนไทย โดยสามารถเลือกซื้อตู้เย็นที่มีเทคโนโลยี HarvestFresh ในรุ่นและขนาดที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด” พรชัย ตระกูลเตชะเดช อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด กล่าว
 
 
     ตู้เย็นทั้ง 2 รุ่นที่จะมีการเพิ่มเทคโนโลยี HarvestFresh ได้แก่ รุ่น RDNT271I50VK ขนาด 9 คิว เริ่มขายแล้วตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 และ รุ่น RDNT470E50VZGB ขนาด 14.9 คิว เริ่มเปิดขายตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป และนอกจากนี้ ตู้เย็นของ Beko ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี DuoFrost ระบบทำความเย็นแยกส่วนอัจฉริยะที่ช่วยเก็บรักษาความสดของอาหารได้ยาวนานกว่าและทำความเย็นได้เร็วกว่าเดิม 2 เท่า และยังช่วยให้กลิ่นอาหารในช่องแช่ไม่ปะปนกัน รวมถึง เทคโนโลยี EverFresh+  ปรับระดับความชื้นตามประเภทของผักและผลไม้ เพื่อรักษาความสดให้นานขึ้น 3 เท่า ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ Beko ยังมีบริการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 2 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์สูงสุดอีก 12 ปี เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการภายใต้มาตรฐานยุโรปได้เช่นกัน
 
 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอ

NEWS & TRENDS