วอลล์สตรีท อิงลิช ชวนทุกคนเตรียมความพร้อม สร้างโอกาสที่ดีกว่า เร่งพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษในช่วง work from home

Wall Street English ชวนทุกคนเตรียมความพร้อม สร้างโอกาสที่ดีกว่าในการเรียนและหน้าที่การทำงาน เร่งพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษในช่วง work from home หรือช่วงเวลาว่าง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ




     ต้อนรับปี 2021 เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส เพิ่มทักษะด้านภาษาอังกฤษให้กับตัวคุณ Wall Street English (วอลล์สตรีท อิงลิช) สถาบันสอนภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของประเทศไทย ชวนทุกคนเตรียมความพร้อม สร้างโอกาสที่ดีกว่าในการเรียนและหน้าที่การทำงาน โดย Wall Street English มีความตั้งใจ ร่วมส่งมอบกำลังใจ และความห่วงใย ในสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ให้ทุกคนก้าวผ่านไปด้วยกัน ตลอดจนเล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยให้ทุกคนมีช่องทางในการเร่งพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษในช่วง work from home หรือช่วงเวลาว่าง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
 
 
     โดยปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความรู้ ความสามารถด้านภาษาอังกฤษ เป็นพื้นฐานสำคัญ ที่ช่วยสร้างความได้เปรียบอย่างมีศักยภาพ เป็นตัวช่วยเพิ่มโอกาสที่ดีกว่าในการประกอบอาชีพ การติดต่อสื่อสาร การค้าขาย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อก้าวสู่ผู้บริหารระดับสู่ในอนาคต ทั้งองค์กรชั้นนำของไทย หรือองค์กรใหญ่ระดับโลก
 
 
     ซึ่ง Wall Street English เป็นมากกว่าสถาบันสอนภาษา เพราะเป็นแหล่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบมีสไตล์ มีการบูรณาการหลักสูตรไม่หยุดนิ่ง คิดค้นนำกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือหลักสูตรหลัก มาเสริมสร้างให้ผู้เรียนได้เกิดทักษะการใช้ภาษาได้มากยิ่งขึ้น และไม่น่าเบื่อ พร้อมมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มีเครือข่ายการเรียนการสอนกว่า 420 สาขาใน 29 ประเทศ โดยปัจจุบัน วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทยมี 15 สาขา เปิดสอนมามากกว่า 18 ปี เห็นผล มีความน่าเชื่อถือตามหลักสูตรมาตรฐานระดับโลก ผ่านการรับรองจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ให้เทียบเท่า CEFR (Common Europen Framework of Reference) ซึ่งเป็นมาตรฐานการใช้ภาษาอังกฤษที่ยอมรับทั่วโลก และมีผู้เรียนเชื่อมั่นมากกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก


     โดยในต้นปี 2021 นี้  Wall Street English ขอมอบของขวัญครั้งยิ่งใหญ่ให้ทุกคน ด้วยส่วนลดพิเศษทุกคอร์สการเรียน ตั้งแต่ วันนี้ -15 ม.ค. 64 ดูรายละเอียดได้ทาง http://bit.ly/39ebqK6 รวมไปถึงสมัครเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ 1 เดือน ในราคาสุดพิเศษ ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/39a59PC ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ม.ค. 64 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่ Call Center : 1211 หรือ Facebook : Wall Street English, www.wallstreetenglish.in.th


 
 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS