มาดามแป้ง ผนึกทีมช่วย “ครัวมาดาม”

มาดามแป้ง ส่งทีมลูกรักชบาแก้ว แข้งสิงห์เจ้าท่า ลงแรงช่วยกิจกรรม “ครัวมาดาม” ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน หลังขยายพื้นที่ความช่วยเหลือทั่วไทย กลับมาดำเนินโครงการครัวมาดามอีกครั้ง




     มาดามแป้ง ส่งทีมลูกรักชบาแก้ว แข้งสิงห์เจ้าท่า ลงแรงช่วยกิจกรรม “ครัวมาดาม” ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน หลังขยายพื้นที่ความช่วยเหลือทั่วไทย กลับมาดำเนินโครงการครัวมาดามอีกครั้ง หลังปีที่ผ่านมา ได้ส่งต่อข้าวกล่องกว่า 25,000 กล่อง ถุงยังชีพกว่า 7,000 ถุง ซึ่งไปถึงมือประชาชน 160 ชุมชน 25 เขตทั่วกรุงเทพฯ
 
 
        จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกสอง ทำให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ. เมืองไทยประกันภัย ได้ปรับรูปแบบการช่วยเหลือที่หลากหลายทั้ง การตั้งครัวประกอบอาหาร การจัดถุงยังชีพทั้งของสดและของแห้ง ยังจัดอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนคลองเตย และจะขยายความช่วยเหลือไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น
 
 
      จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกสอง ทำให้ มาดามแป้ง ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. โดยปีนี้ ได้ปรับรูปแบบการช่วยเหลือที่หลากหลายทั้งการตั้งครัวประกอบอาหาร การจัดถุงยังชีพทั้งของสดและของแห้ง ยังจัดอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนคลองเตย และจะขยายความช่วยเหลือไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น
 
 
      มาดามแป้ง ได้กล่าวถึงการขยายพื้นที่ความช่วยเหลือของครัวมาดามว่า “ตอนนี้มีคนส่งข้อความเข้ามาในช่องทางส่วนตัวจำนวนมาก อยากให้ครัวมาดามออกไปช่วยเหลือเราจึงขยายพื้นที่ออกไปและจะดำเนินกิจกรรมไปอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยก็ได้แบ่งเบาและแสดงให้เห็นถึงน้ำใจของคนไทยด้วยกัน โชคดีที่ได้แรงจากน้องๆ นักฟุตบอลหญิงที่เดินทางไปลงพื้นที่เองด้วยในช่วงแรกของการเปิดครัว และนักฟุตบอลท่าเรือเองก็ยินดีที่จะเข้ามาช่วยเหมือนเมื่อปีที่ผ่านมา ที่ทุกคนเต็มที่มากๆ และขอขอบคุณทีมอาสาสมัครในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ทุกคนด้วย”
 
 


 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS