เคอรี่ สยามซีพอร์ต เปิดตัว KSSP Rewards อย่างเป็นทางการ

บริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ในเครือ Kerry Logistics Network เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ KSSP Rewards Digital Loyalty Program เพื่อลูกค้า เคอรี่ สยามซีพอร์ต




      บริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ในเครือ Kerry Logistics Network เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ KSSP Rewards Digital Loyalty Program เพื่อลูกค้า เคอรี่ สยามซีพอร์ต เท่านั้น!! ยกระดับสิทธิพิเศษตอบทุกมิติไลฟ์สไตล์ รวมครบจบที่เดียวบน KSSP Digital Port App
 
 
      KSSP ผู้นำด้าน Digital Port อันดับ 1 ของไทย ได้เปิดตัว KSSP Rewards โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกคนพิเศษอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ โดยมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ และสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของเราทั่วประเทศไทย
 
 
     สำหรับความพิเศษที่สมาชิก KSSP Rewards จะได้รับ ประกอบด้วย สิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรมากกว่า 100 แบรนด์ สิทธิ์ได้แต้มพิเศษ สิทธิ์ช่องจ่ายเงินพิเศษ และบริการ K-Sis Personal Assistant และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถูกรวบรวมและนำเสนอในรูปแบบ Digital Experience เชื่อมต่อประสบการณ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ บน KSSP Digital Port Application ออกแบบประสบการณ์ต่างๆ ให้พิเศษเฉพาะแต่ละบุคคล
 
 
     สัมผัสประสบการณ์พิเศษจาก KSSP Rewards ได้แล้ววันนี้ โดยสมาชิกจะได้รับแต้มพิเศษช่วงเปิดตัว 3 เดือนแรก ดาวน์โหลด KSSP Digital Port App วันนี้ เพื่อเปิด Wallet และเช็คสถานะสมาชิก พร้อมติดตาข่าวสารอัปเดตและข้อมูลสิทธิประโยชน์มากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คู่มือการใช้งานและสิทธิพิเศษจาก KSSP Rewards ได้ที่ www.kerrysiamseaport.com หรือดาวน์โหลดได้ที่แอพลิเคชัน KSSP DIGITAL PORT ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป
 
 
 


 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

NEWS & TRENDS