เอชพี เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ HP Latex ปฏิวัติอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิทัล เพิ่มความหลากหลายสู่ความยั่งยืน

เอชพี อิงค์ เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ล่าสุดกลุ่มเครื่องพิมพ์ HP Latex ช่วยเสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์สามารถรับมือกับความต้องการหลากหลายของลูกค้าและความท้าทายของงานพิมพ์ยุคใหม่ ในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยธุรกิจอยู่รอด กลุ่มผลิตภัณฑ์..




     เอชพี อิงค์ เปิดตัวโซลูชันการพิมพ์ล่าสุดกลุ่มเครื่องพิมพ์ HP Latex ช่วยเสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์สามารถรับมือกับความต้องการหลากหลายของลูกค้าและความท้าทายของงานพิมพ์ยุคใหม่ ในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยธุรกิจอยู่รอด กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Latex 700 และ 800 รุ่นใหม่ได้เพิ่มคุณลักษณะพิเศษที่ช่วยผู้ประกอบการด้านการพิมพ์คล่องตัวมากขึ้น สามารถรับงานที่มีความซับซ้อน และสร้างมูลเพิ่มสูงสุดให้กับผลงาน นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการพิมพ์ที่รวดเร็วให้ทันก่อนกำหนด สร้างความได้เปรียบทางธุรกิจเหนือคู่แข่ง
 
 
     “จุดเด่นของเครื่องพิมพ์ HP Latex คือความสามารถในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์เร่งด่วนหรือภายใต้เงื่อนไขต่างๆ สามารถพิมพ์ส่งได้ทันก่อนกำหนด และมีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เครื่องพิมพ์ HP Latex สำหรับผลิตป้ายและงานตกแต่งต่างๆ จึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งสู่ความยั่งยืน” กาเยน เซนมาร์ติน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจการพิมพ์ขนาดใหญ่ของเอชพี กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex 700 และ 800 ซีรีส์ใหม่จะช่วยผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถรับมือกับความท้าทายของลูกค้าในยุคใหม่ที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังรองรับงานพิมพ์อื่นๆ ที่มีความต้องการซับซ้อนสูงขึ้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า งานเหล่านั้นจะได้รับการผลิตได้ทันส่งมอบ”
 
 
     กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex 700/800 และ HP Latex 700W และ 800W เพิ่มคุณลักษณะพิเศษของหมึกสีขาวแบบแวววาวเป็นครั้งแรกในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ ซึ่งเป็นหมึกสีขาวที่สุดในตลาดและไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง ความสามารถพิมพ์สีได้ตรงกับต้นแบบและเมื่อตัดกับสีเข้มยิ่งสร้างความโดดเด่นคมชัดช่วยสร้างความเติบโตธุรกิจ
 
 
     พัฒนาหัวพิมพ์ใหม่เพิ่มจำนวนหัวฉีดและความเร็วสูงถึง 36 ตารางเมตร ต่อชั่วโมง (388 ฟุต² / ชม.) ทำให้ HP Latex 800 และ 800W สามารถผลิตได้มากขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน งานพิมพ์จากซีรีส์ 700/800 รุ่นใหม่จะให้สีสันสดใสและรายละเอียดของภาพและข้อความคมชัดแม้ว่าจะพิมพ์ด้วยระดับความเร็วสูงขึ้น ก็ตาม HP PrintOS ยังช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ตรวจสอบและควบคุมการพิมพ์ในระหว่างการผลิตผ่านอินเทอร์เฟซบนคลาวด์ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
 
 
     ผลวิจัยล่าสุดของเอชพี ระบุว่า 85 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ต้องการผลิตภัณฑ์และธุรกิจความยั่งยืน เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Latex รุ่นใหม่ สานต่อความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการพิมพ์ของเอชพี โดยทั้ง 4 ซีรีส์ของ HP Latex 700 และ 800 ใช้ตลับหมึก HP Eco Carton ซึ่งทำจากวัสดุกระดาษการ์ดบอร์ด ลดปริมาณการใช้พลาสติกลงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และหมึกพิมพ์ของเอชพีมีน้ำเป็นส่วนประกอบ water-based inks ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 
 
พัฒนาประสิทธิภาพ HP Latex Print and Cut Plus
 
 
     นวัตกรรมล่าสุด Latex Print and Cut สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพร่วมกับ HP Latex 700 และ 800 ซีรีส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อัปเดตซอฟต์แวร์ Raster Image Processor (RIP) และอุปกรณ์ตัดแต่งใหม่เพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น ใช้งานง่ายกว่าที่เคยสำหรับงานพิมพ์ป้ายและงานพิมพ์ตกแต่งอื่นๆ

 
     โซลูชันการพิมพ์ HP Latex Print and Cut Plus ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์


- เครื่องพิมพ์ HP Latex 335 Print and Cut Plus Solution
 
- เครื่องพิมพ์ HP Latex 315 Print and Cut Plus Solution
 
- เครื่องพิมพ์ HP Latex 64 Plus Cutting Solution
 
- เครื่องพิมพ์ HP Latex 54 Plus Cutting Solution
 
 
     คุณสมบัติใหม่รวมถึงความแม่นยำในการตัดแต่งที่ยอดเยี่ยมผ่านการกำหนดค่าด้วยระบบตำแหน่งแสง (OPOS) จากการพัฒนานี้ เครื่องตัดของเอชพีจะอ่านเส้นด้านในสีดำของงานพิมพ์และวัดเพิ่มเติมจาก HP บาร์โค้ดที่อยู่บนงานพิมพ์ที่ระบุไว้ โซลูชันสำหรับการตัดใหม่ของ Latex 64 และ 54 Plus ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้แรงของหัวกดที่สูงขึ้นถึง 600gr ช่วยให้แรงกดมีประสิทธิภาพในการตัดที่แม่นยำแม้ใช้วัสดุที่หนาขึ้น
 
 
     การใช้งานอินเทอร์เฟซหน้าจอสีสัมผัสสามารถตอบสนองได้ดีรวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้สามารถใช้งานได้ง่าย และกล่องใส่สิ่งพิมพ์ที่ออกแบบมาใหม่ให้มีขนาดเล็กลงเมื่อพับซึ่งช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ได้ดีขึ้น
 
 
พัฒนาเครื่องพิมพ์ HP PageWide XL ใหม่
 
 
     เอชพีได้เพิ่มเครื่องพิมพ์ HP PageWide XL สำหรับโซลูชันการพิมพ์ขนาดใหญ่ โดยมุ่งตอบโจทย์ระดับองค์กรใหญ่และระดับกลาง ตลอดจนอุตสาหกรรมโรงพิมพ์ที่ให้บริการสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและการก่อสร้าง โซลูชันใหม่ใช้งานง่าย เพิ่มความรวดเร็วในการพิมพ์และมีความปลอดภัย
 
 
     เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ประกอบด้วย
 

  • เครื่องพิมพ์ PageWide XL 3920 MFP
 
  •  เครื่องพิมพ์ PageWide XL 4200 และ MFP
 
  • เครื่องพิมพ์ PageWide XL 5200 และ MFP
 
  • เครื่องพิมพ์ PageWide XL 8200
 
 
 
     เครื่องพิมพ์ HP PageWide XL รุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการด้านการผลิตของผู้ใช้และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้น โดยภายในรุ่น 4200 และ 5200 มีแผงด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้นเป็น 15.6 นิ้ว (จาก 8 นิ้ว) ทำให้ผู้ใช้สามารถดูตัวอย่างการสแกนแบบเรียลไทม์และทำงานพิมพ์ที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถทำการแก้ไขภาพไม่ว่าจะเป็นการครอบภาพ ความคมชัด ความสว่าง และหมุนภาพได้โดยตรงจากแผงควบคุม
 
 
     สำหรับผู้จัดการฝ่ายไอทีและนักออกแบบ CAD ในธุรกิจระดับองค์กรและระดับกลาง การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ โดยโซลูชัน PageWide XL ใหม่สามารถปกป้องธุรกิจในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้นซึ่งรวมถึง HP SecureBoot, Whitelisting และ HP Connection Inspector ทำให้กลุ่มเครื่องพิมพ์ PageWide XL รุ่นใหม่เป็นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่และปลอดภัยที่สุด
 
 


 
 
www.smethialandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS