โอ บอง แปง ตอกย้ำที่หนึ่งเรื่องเบเกิลในไทย เปิดแคมเปญ Bagel King ออกรสชาติใหม่ให้ได้ลองตลอดทั้งปี

โอ บอง แปง วางแผนออกสินค้าใหม่ ชูจุดเด่น ยืนหนึ่งเรื่องเบเกิลให้ลูกค้าได้ลองตลอดทั้งปีนี้ในชื่อแคมเปญ “Bagel King” เป็นสีสันทางการตลาดที่ทางแบรนด์ตั้งใจออกมาสื่อสารให้ลูกค้าทราบถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์




     ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี เป็นช่วง Anniversary ของโอ บอง แปง ประเทศไทย ทางแบรนด์ได้ออกเบเกิลรสชาติใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ทดลอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีโดยเสมอมา ซึ่งสำหรับปี 2564 นี้ ทางโอ บอง แปง ก็ได้วางแผนออกสินค้าใหม่ โดยชูจุดเด่น ยืนหนึ่งเรื่องเบเกิลให้ลูกค้าได้ลองตลอดทั้งปีนี้ในชื่อแคมเปญ “Bagel King”
               
 
     แคมเปญนี้ถือเป็นสีสันทางการตลาดที่ทางแบรนด์ตั้งใจออกมาสื่อสารให้ลูกค้าทราบถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์ นำโดย Wagyu Truffle Cheese Bagel แซนด์วิชเนื้อวากิวพรีเมียมจากออสเตรเลีย เสิร์ฟมาในเบเกิลเซโมลินาเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้น เพิ่มรสชาติด้วยชีส เผาไฟเล็กน้อยให้ได้กลิ่นหอม พร้อมผักคอสสดใหม่, มะเขือเทศสไลด์ ปิดท้ายด้วยเห็ดและหัวหอมอบซอสทรัฟเฟิล เติมเต็มรสชาติกลมกล่อมด้วยซอสทรัลเฟิลมาโย อร่อยจนอยากให้ลอง มีให้เลือกทั้งเนื้อและหมู ราคาชิ้นละ 289 บาท
               
 
     นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มใหม่ถึง 2 เมนู ได้แก่ ยูซุ สปาร์คกลิ้ง เครื่องดื่มสุดซ่าที่ผสานความอร่อยของน้ำส้มยูซุโซดารสเปรี้ยวอมหวานพร้อมเลมอนสไลด์ ตัดรสด้วยฮันนี เจลลีรสหวานกลมกล่อมหั่นพอดีคำ ทานด้วยกันอร่อยจนหยุดไม่ได้ ราคาแก้วละ 135 บาท และยูซุ แอฟริกานา น้ํายูซุจากเกาหลีผสมเลมอนให้ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เพิ่มความสดชื่นด้วยโซดา ท็อปด้วยกาแฟแอฟริกานาเอสเพรสโซ เชคกับน้ำแข็งให้เกิดฟอง ท็อปปิ้งด้วยเลมอนสไลด์ กลายเป็นรสชาติความอร่อยใหม่ที่ลงตัว ราคาแก้วละ 135 บาท โดยจะจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 - 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
 
 
     หลังจากที่ออกแคมเปญ Bagel King ทางแบรนด์ก็วางแผนที่จะสร้างจุดขายในเรื่องของเบเกิล ในแคมเปญ Mini Bagel Series ซึ่งจะเป็นสินค้าใหม่ ทั้งตัวรสชาติเบเกิล และไส้ของแซนด์วิช ที่มีมาให้ลองถึง 6 รสชาติ ทั้งแบบคาวและหวาน ได้แก่ รสทรัฟเฟิลเบคอนและครีมชีส, คานิ วาซาบิ, คุกกี้ แอนด์ครีม, โอวัลติน โวลเคโน, สตรอว์เบอร์รี ครีมชีส และมาร์ชเมลโล มิลค์ ซึ่งจะเปิดให้ได้ลิ้มลองในวันที่ 8 มีนาคม 2564 นี้ ที่ร้านโอ บอง แปง ทุกสาขา
 
 


 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

NEWS & TRENDS